Say rượu, bóp nát điện thoại của CSGT

Hai người đàn ông trên xe đã có thái độ bất hợp tác vừa dùng lời lẽ thô bỉ lăng mạ người thi hành công vụ. Khi Thượng sỹ Nguyễn Văn Tuấn gọi điện thoại cho CS 113 xin trợ giúp đã bị một đối tượng lao đến giằng điện thoại đi thoại di động và dùng tay bóp nát. Thấy vậy, Trung úy Nguyễn Văn Sắc lao đến can ngăn đã bị người đàn ông này hung hãn túm cổ áo giật phù hiệu cảnh sát trên ngực

Mặc dù vi phạm luật giao thông nhưng lái xe đã dùng những lời lẽ lăng mạ tổ côngtác. Thậm chí, đối tượng còn xông tới giật phù hiệu, cướp điện thoại của CSGTrồi bóp nát…

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 22/6, tổ công tác Đội CSGT số 1 đanglàm nhiệm vụ khu vực đường Trần Quang Khải (Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện xe tảiBKS 28H – 5744 đi vào đường ngược chiều đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
Say rượu, bóp nát điện thoại của CSGT
Đối tượng hung hãn Ngô Văn Cầu

Hai ngườiđàn ông trên xe đã có thái độ bất hợptác vừa dùng lời lẽ thô bỉ lăng mạ ngườithi hành công vụ. Khi Thượng sỹ NguyễnVăn Tuấn gọi điện thoại cho CS 113 xintrợ giúp đã bị một đối tượng lao đếngiằng điện thoại đi thoại di động vàdùng tay bóp nát. Thấy vậy, Trung úyNguyễn Văn Sắc lao đến can ngăn đã bịngười đàn ông này hung hãn túm cổ áogiật phù hiệu cảnh sát trên ngực. Lợidụng lúc nhốn nháo, lái xe đã bỏ chạykhỏi hiện trường.

Tại CA phường Lý Thái Tổ, trong tìnhtrạng nồng hơi men, người đàn ông hunghãn còn la lối sẽ gọi nhà báo để “tốcáo” việc bị CA hành hung.

CA phường Lý Thái Tổ đã làm rõ, ngườiđàn ông có hành vi chống lại người thihành công vụ là Ngô Văn Cầu (SN 1966) ởThành phố Hòa Bình. Ngô Văn Cầu cũngchính là chủ xe ô tô 28H – 5744.

Say rượu, bóp nát điện thoại của CSGT
Xe tải BKS 28H – 5744
Say rượu, bóp nát điện thoại của CSGT
Chiếc điện thoại bị đối tượng bóp vỡ

Qua kiểm tranồng độ hơi men qua hơi thở bằng máychuyên dụng, tất cả chỉ số về giới hạncho phép của Ngô Văn Cầu đều vượt quátiêu chuẩn. Sau một hồi bỏ trốn, lái xe28H – 4744 cũng đã tới CA phường Lý TháiTổ trình diện. Tại đây người điều khiểnô tô đã thừa nhận tất cả những lỗi viphạm của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồsơ xử lý Ngô Văn Cầu về hành vi chốngngười thi hành công vụ.

 


Theo Trọng Hiếu
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.