Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xác minh thông tin TikToker bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin TikToker bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, vào sáng ngày 15/1, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh thông tin một TikToker chia sẻ trên mạng xã hội về việc đi ăn tại quán phở nhưng "bị đuổi vì… ngồi xe lăn".

Cụ thể trước đó, trên mạng xã hội (MXH) đã lan truyền thông tin về sự việc V.M.L - một Tiktoker khá nổi tiếng - khi đi ăn tại hai địa điểm ở Hà Nội đã nhận được những trải nghiệm không mấy tốt đẹp.

Cụ thể, theo bài đăng trên trang cá nhân của V.M.L., L. cho biết mình và bạn gái đã bị từ chối phục vụ, đồng thời phải nhận những lời khá khó nghe từ chủ quán vì ngồi xe lăn.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xác minh thông tin TikToker bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn-1

Dưới bài đăng, L. cũng kể thêm câu chuyện về việc vô tình gặp những vị khách nước ngoài lần đầu đến du lịch tại Hà Nội và được an ủi khi biết chuyện trước đó xảy ra.

Bài viết đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Nhiều người đã đề nghị L. nên cung cấp đầy đủ thông tin về quán phở để cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Chủ quán phở được cho là nơi L. đã ghé qua tại phố Nam Ngư (P. Cửa Nam , Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xác nhận nam tiktoker cùng bạn có ghé qua, tuy nhiên, bà nói:

"Ban đầu, xe lăn đến thì cho đằng sau lưng tôi. Tôi mới nói giờ chật thế này làm sao bán được hàng. Em sang ngồi bên kia uống một cốc nước có phải thoải mái hơn không. Chỗ bán hẹp như này, cả cái xe anh ấy ngồi bên cạnh tôi làm sao tôi bán được".

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xác minh thông tin TikToker bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn-2
Chủ quán phở nơi Tiktoker L. ghé qua

Cùng với đó, qua liên hệ với chị L., người đã cùng với nam Tiktoker có những trải nghiệm được cho là không may trên, chị cho biết, những thông tin mà hai anh chị đã đăng tải trên MXH là hoàn toàn đúng sự thật:

"Chúng mình hoàn toàn cam kết với pháp luật và cơ quan chức năng đây là thông tin đúng sự thật. Chúng mình cũng đang làm việc với một số bên liên quan mong muốn sớm đưa thông tin xác thực nhằm để bảo toàn danh dự cũng như không làm tổn hại đến cơ quan tổ chức hay một bên nào khác. Bọn mình vẫn đang trong quá trình làm việc và sớm công bố thông tin chính xác trên MXH".

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Theo Phụ nữ Việt Nam


TikToker


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.