Sốc với màn múa thoát y giữa đường phố Sài Gò

Đoạn clip ngắn quay lại cảnh múa thoát y lấy tiền của hai cô gái trẻ ngay giữa phố khiến người xem không khỏi tức mắt.

Đoạn clip ngắn quay lại cảnh múa thoát y lấy tiền của hai cô gái trẻ ngay giữa phố khiến người xem không khỏi tức mắt.

Mở đầu clip là cảnh một cô gái trẻ liên tục uốn éo và lắc lư theo điệu nhạc. Tuy nhiên chỉ sau mấy giây, cô gái này đã cởi hết nội y đang mặc trên người để lộ toàn bộ thân thể ngay chỗ đông người. Chưa hết, cô gái có chiếc áo màu cam còn tiếp tục lắc lư khiêu gợi vô cùng phản cảm trong tiếng hò reo cổ vũ. Sau màn thoát y đó là những điệu nhảy mời gọi “nhiệt tình” của một cô gái trẻ khác. Vẫn theo kịch bản cũ, cô tiếp tục tự cởi đồ và không quên vòi thêm tiền “Mới có 200 thôi à, anh nào cho thêm 300 em cởi hết luôn”.
 
Điều đáng nói là trong đoạn clip có sự góp mặt của hai người MC nam. Họ không những cổ vũ mà còn xui những cô gái cởi hết và nhảy thật sung thêm nữa. Thậm chí trong clip còn có trò chơi vô cùng phản cảm và một trong hai cô gái thì.. hưởng ứng nhiệt tình. Bên cạnh tiếng nhạc sôi động còn có rất nhiều những tiếng hò reo, tiếng xì xào bàn tán.

Mở đầu clip là cô gái khỏa thân uốn éo theo điệu nhạc

"Góp vui" cùng cô gái là hai MC nam nhiệt tình cổ vũ

Thậm chí cô còn tham gia một trò chơi rất phản cảm

Bên cạnh cổ vũ và hùa theo, có khá nhiều người xì xào bàn tán về điều này

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết ai cũng thấy bất ngờ và bức xúc vì hành động phản cảm của nhóm người này. Mọi người cho rằng những màn nhảy múa thô tục như vậy không những làm mất giá trị bản thân người đó mà còn làm xấu đi nét văn hóa lâu đời của dân tộc.

Theo Hạnh Nguyễn (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Bình luận