Suýt chết vì bị ném vào rơm đang cháy ?

Với những gì đã thu thập được, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một nghi án.

Với những gì đã thu thậpđược, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một nghi án.

Đến chiều 31-3, sau 9 ngày thoátchết cháy, dù được các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1-TPHCM tận tình cứu chữa,em Ngô Thị Bé Hiệp (SN 1997) vẫn còn trong tình trạng nguy kịch, một số bộ phậntrên cơ thể em đã biến dạng. Chị Trần Thị Lan, bác dâu của em Hiệp, cho biết:“Hiệp có vẻ khá hơn một chút, nói được nhưng ăn uống khó khăn, phải đút ốngthông xuống dạ dày để uống sữa”. Tại phòng cách ly, toàn thân Hiệp phỏng nặng,mặt bị cháy sém.

Suýt chết vì bị ném vào rơm đang cháy ?

Em Ngô Thị Bé Hiệp tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 ngày 31-3. Ảnh: Phạm Dũng

Ngô Thị Bé Hiệp là con của anhNgô Văn Tâm và chị Võ Thị Cúc (ngụ ấp Võ Văn Be, xã Vĩnh Bửu, huyện Tân Hưng,tỉnh Long An). Theo anh Tâm, chiều 22-3, Hiệp đến trường mà quên mang dép. Điđược một đoạn, em ghé nhà một người bà con mượn dép. Mượn dép xong, Hiệp chợtnhớ cha, mẹ đều đã đi làm, không ai chăm em mới 3 tuổi ở nhà, Hiệp quyết địnhkhông đến lớp mà quay về nhà bằng đường tắt. Trên đường về, Hiệp gặp ông H.(người hàng xóm) đang đốt đồng. Ông H. gọi Hiệp đến nói nhờ làm chuyện gì đó.Khi Hiệp đến nơi, ông H. có những cử chỉ không bình thường. Hiệp chống cự, kêula khiến ông H. bực tức bắt em ném vào đống rơm đang cháy rồi bỏ đi. Bị ném vàolửa, Hiệp cố vùng vẫy, tìm cách thoát ra ngoài. Lúc này, anh Tâm đi tới, Hiệp lato “ba ơi, cứu con!” nhờ đó Bé Hiệp được cứu sống.

Trong khi đó, ông H. phủ nhậnhoàn toàn những gì Hiệp đã thuật lại với anh Tâm. Ông khẳng định không hề gặpHiệp trong khoảng thời gian nói trên, cũng không nhìn thấy bất kỳ người nào trênruộng của mình.

Trao đổi với chúng tôi qua điệnthoại chiều 31-3, thượng tá Phạm Văn Mành, Trưởng Công an huyện Tân Hưng, chobiết ngay khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Tân Hưng chỉ đạo cơ quan điều tratập trung vào cuộc làm rõ, đồng thời báo Công an tỉnh Long An, xin chi viện lựclượng để điều tra.

Thượng tá Phạm Văn Mành cho hayvới những gì đã thu thập được, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một nghián.

Trước đó, có nguồn tin cho rằnghôm đó Hiệp trốn học, sợ cha mẹ la mắng nên chui vào đống rơm trốn rồi ngủ quên.Trong lúc đó, chủ ruộng đốt đồng, gió làm lửa cháy lan, cháy cả đống rơm nơiHiệp đang ngủ. Sức nóng khiến Hiệp tỉnh giấc, vùng vẫy cố tìm cách thoát nạn.

Theo Suýt chết vì bị ném vào rơm đang cháy ?



Đà Lạt rà soát các nhà trọ tìm danh tính người chết với chân bị tách rời
Từ vụ phát hiện chân người ở hồ Tuyền Lâm, lực lượng chức năng TP.Đà Lạt đã tìm thấy phần thi thể còn lại. Tuy nhiên, vì không tìm thấy giấy tờ tùy thân nên công an phải rà soát các nhà trọ để xác định danh tính nạn nhân.
Điều tra nghi vấn 'nhận hối lộ' để mở lối tắt cho xe chở đất đi vào cao tốc Bắc - Nam
Liên quan đến vụ việc xe tải chở đất khai thác ở khu vực hầm Thung Thi, đi vào cao tốc Bắc - Nam, đoạn qua Thanh Hóa, thượng tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan công an đang làm rõ các hành vi vi phạm, xác định dấu hiệu hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.