Tạm giữ 1 'hot girl' Facebook tại Quảng Nam - Đà Nẵng

Cô gái 22 tuổi ở Quảng Nam đăng hình ảnh sang chảnh như hot girl trên facebook nhưng thực tế không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên ra Đà Nẵng để trộm cắp.

Ngày 25/10, Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mẫn (22 tuổi, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để củng cố hồ sơ, khởi tố hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 23/10, Công an xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang) nhận tin báo từ gia đình ông N.T (ngụ xã Hòa Phong) về bị kẻ gian đột nhập, trộm gần 8 triệu đồng cùng nhiều loại giấy tờ tùy thân.

Vào cuộc điều tra, đến 24/10, các trinh sát phát hiện trên địa bàn có 1 người từ nơi khác đến, đó là Nguyễn Thị Mẫn.

Tạm giữ 1 hot girl Facebook tại Quảng Nam - Đà Nẵng-1
"Nữ quái" Nguyễn Thị Mẫn

Trên mạng xã hội, Mẫn sử dụng các hình ảnh đã chỉnh sửa, luôn đăng ảnh giống như các "hot girl" sang chảnh. Tuy nhiên về lai lịch, Mẫn không có công việc cụ thể, có biểu hiện bất minh về kinh tế.

Tiếp tục điều tra, Công an huyện Hòa Vang phát hiện Mẫn quê ở huyện Đại Lộc, thường xuyên trộm cắp vặt. Thậm chí, Mẫn vừa bị TAND huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tuyên phạt 9 tháng tù vào tháng 8/2023, nhưng cho hưởng án treo.

Tạm giữ 1 hot girl Facebook tại Quảng Nam - Đà Nẵng-2
Mẫn thường đăng tải các hình ảnh đã chỉnh sửa, thể hiện lối sống sang chảnh như "hot girl" trên Facebook

Dù đang trong thời gian chấp hành án tù treo nhưng Mẫn thường xuyên ra Đà Nẵng và trà trộn vào những nơi đông người như chợ, các siêu thị, tiệm tạp hóa…


Nhận định Mẫn là nghi phạm chính, công an huyện đã triệu tập Mẫn để làm rõ. Tại đây, Mẫn đã thừa nhận hành vi trộm cắp tại nhà ông T.

Hiện Công an huyện Hòa Vang đang mở rộng điều tra, xác minh các vụ trộm cắp tài sản khác do Mẫn gây ra.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tam-giu-1-hot-girl-facebook-tai-quang-nam-da-nang-20231025132229152.htm

trộm cắp


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.