Tạm giữ người bố nghi bạo hành con đẻ

Công an huyệnTừ Liêm, Hà Nội vừa tạm giữ Đặng Quốc Hùng (38 tuổi, trú thôn Viên 1, xã CổNhuế, huyện Từ Liêm) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành con đẻ.

Công an huyệnTừ Liêm, Hà Nội vừa tạm giữ Đặng Quốc Hùng (38 tuổi, trú thôn Viên 1, xã CổNhuế, huyện Từ Liêm) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành con đẻ.

Tạm giữ người bố nghi bạo hành con đẻ
Cánh tay cháu Đặng Diễm Quỳnh với những vết bầm

Trước đósáng 12/5, cháu Đặng Diễm Quỳnh (10 tuổi, con của Đặng Quốc Hùng) đượccô ruột là chị Nghiêm Thị Anh đưa vào Bệnh viện E cấp cứu trong tìnhtrạng trên người có nhiều vết thương bầm giập. Các vết thương của cháuQuỳnh bị tình nghi do bố đẻ hành hạ trong nhiều tháng qua.

Theo một sốngười dân tại thôn Viên 1, từ nhiều tháng nay cháu Quỳnh thường xuyên bị bốđẻ dùng roi, xích, dây điện, thanh gỗ đánh đập. Chính quyền địa phương đãnhiều lần can ngăn, có biện pháp răn đe, phòng ngừa bằng cách lập biên bảngiáo dục đối với Đặng Quốc Hùng. Tuy nhiên, sau đó nghi phạm này vẫn đánhđập con mình rất dã man. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyênnhân và hành vi bạo hành con đẻ của Đặng Quốc Hùng.

Cháu Quỳnh là con gái cả trong gia đình có 2 chị em. Trước khi xảy ra vụ việc, cháu Quỳnh ở với bố nhiều năm nay, còn con út là Đặng Thanh Thư (SN 2006) ở với bà nội. Hiện tại, mẹ cháu là Nghiêm Thị Thủy đang trong thời gian cải tạo ở trại giam vì phạm tội buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sáng ngày 12/5, khi cháu Quỳnh được người cô ruột là Nghiêm Thị Anh đưa đến viện E khám, điều trị trong tình trạng trên người có nhiều vết thương sưng tấy, bầm tím do bị đánh đập.

Theo một số người dân sống quanh nhà cháu Quỳnh, hơn một năm nay, anh Hùng thường xuyên dùng xích, roi sắt, dây điện, thanh gỗ… bạo hành, đánh đập dã man đối với đứa con gái ruột, khiến toàn thân cháu bé 10 tuổi nhằng nhịt những vết sẹo bầm tím, thương tật.

Theo Tuổi Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.