Tàu du lịch bốc cháy dữ dội ở Vịnh Hạ Long

Chiếc tàu chở khách tham quan trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Dù được 3 xe cứu hỏa tiếp cận dập lửa, nhưng do gió to, con tàu đã bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại nào về người bởi lúc xảy ra vụ cháy, trên tàu không có ai ngoài người nhà của chủ tàu và họ đã kịp sơ tán ra khỏi đám lửa.

Chiếctàu chở khách tham quan trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) bất ngờ bốc cháy ngùnngụt. Dù được 3 xe cứu hỏa tiếp cận dập lửa, nhưng do gió to, con tàu đã bịthiêu rụi. Rất may không có thiệt hại nào về người bởi lúc xảy ra vụ cháy, trêntàu không có ai ngoài người nhà của chủ tàu và họ đã kịp sơ tán ra khỏi đám lửa.

Vụ việcxảy ra vào lúc 17h chiều ngày 9/10, tại một bến cảng trên vịnh Hạ Long. Con tàumang tên Hải Cường, chủ nhân con tàu là ông Ngô Đình Quý, trú tại phường HùngThắng, thành phố Hạ Long.

Tàu du lịch bốc cháy dữ dội ở Vịnh Hạ Long
Vụ cháy trên vịnh Hạ Long. Ảnh: Báo Quảng Ninh
 
Đượcbiết, trước khi bị bốc cháy, tàu du lịch này vừa trả khách du lịch trên vịnhtại khu vực Hòn Gai, khi về đến cảng tàu du lịch Bãi Cháy thì bị lửa thiêurụi.

Ngay khitiếp nhận thông tin vụ cháy tàu, Phòng Cảnh sát PCCC CA tỉnh Quảng Ninh đã lậptức điều động ngay 3 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa chuyên nghiệp đến hiện trường để cứu hộ. Hơn 1 giờ đồng hồ đám cháy đợcdập tắt.

Trướcđó, ngày 28/2, tại vịnh Hạ Long cũng xảy ra 1 vụ cháy tàu tương tự trên con tàubiển hiệu Minh Quang 08 cùng 5 thủy thủ xuất phát từ cảng Bãi Cháy đưa 8 dukhách du lịch nước ngoài và 1 hướng dẫn viên đi tham quan vịnh. Khi tàu neo đậuđể nghỉ đêm tại khu vực hang Luồn bất ngờ bốc cháy phía đuôi. Phát hiện đámcháy, thủy thủ đoàn đã đưa khách sơ tán lên thuyền phao cứu hộ an toàn trong nỗikinh hoàng của 8 vị khách du lịch.

Đám cháylan rộng trên khoang tàu khiến toàn bộ phần nổi trên mặt nước của con tàu bịthiêu rụi. Rất may không có thiệt mạng về người nhưng khách du lịch trên tàuđược một phen hoảng loạn.

Theo Bee




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.