Taxi Mai Linh chở gần 1 tạ gỗ sưa

Một xe taxi Mai Linh vận chuyển 97kg gỗ sưa gồm rễ, cành, các mảnh nhỏ được đựng trong 7 bao tải.

Một xe taxi Mai Linh vận chuyển 97kg gỗ sưa gồm rễ, cành, các mảnh nhỏ được đựng trong 7 bao tải.

Khoảng 0h45’ ngày 23/4, lực lượng chức năng phát hiện một xe taxi hãng Mai Linh đang vận chuyển gần 100kg gỗ sưa trái phép trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Hàm Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình).
Khi đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đang tuần tra kiểm soát thì phát hiện xe taxi hãng Mai Linh BKS 73L-7303 chạy hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn, nên ra hiệu cho xe dừng lại và kiểm tra. 

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Lúc này, tài xế điều khiển taxi là Trần Hoàng Hà (34 tuổi, ở phường Đồng Sơn, thành phố Đồng Hới- Quảng Trị) bỏ chạy, lực lượng Cảnh sát giao thông phải truy đuổi trên 10 km mới dừng được xe taxi.
 
Khi kiểm tra, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện trên xe đang vận chuyển 97kg gỗ sưa gồm rễ, cành, các mảnh nhỏ gỗ sưa được đựng trong 7 bao tải.
 
Tài xế Hà khai nhận chở cho chủ hàng là Hoàng Văn Quế (SN 1978, ở xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch). Số gỗ trên vừa được một nhóm người địa phương tìm được ở khu vực rừng biên giới Việt - Lào, trên đường đưa về Bố Trạch tiêu thụ.
 
Tổ tuần tra kiểm soát tiến hành lập biên bản và bàn giao tang vật cho Đội Kiểm lâm cơ động số 1 (Chi cục Kiểm lâm Quảng Bình) điều tra, xử lý.
 
Trước đó, vào ngày 22/3/2012, xảy ra vụ việc tài xế taxi Mai Linh dùng rựa chém "đối thủ".
 
Thấy lái xe taxi hãng Mai Linh tại Gia Lai là Nguyễn Thanh Bình lấn địa bàn hoạt động đã được ký hợp đồng và thanh toán phí với bến xe Đức Long Gia Lai của hãng taxi Hùng Nhân, anh Trần Cao Dũng - lái xe của hãng taxi Hùng Nhân - liền lên tiếng nhắc nhở Bình.
 
Bình không tiếp thu mà còn la lối, chửi bới. Anh Dũng liền gọi điện thoại báo sự việc này với cơ quan. Lợi dụng lúc anh Dũng không để ý, Bình bất ngời mở cốp xe lấy ra một cái rựa và chém anh Dũng 3 nhát vào đầu.
 
Theo VOV, Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.