Taxi va chạm với buýt nhanh BRT khiến cửa kính bị vỡ tan

Sáng ngày 4/1, một chiếc xe buýt nhanh BRT đã gặp sự cố với xe taxi khi đang lưu thông trên đường Giảng Võ (Ba Đình – Hà Nội).

Sáng ngày 4/1, một chiếc xe buýt nhanh BRT đã gặp sự cố với xe taxi khi đang lưu thông trên đường Giảng Võ (Ba Đình – Hà Nội). Hậu quả, kính lái bên phải đã bị vỡ tan, ngay sau đó chiếc taxi đã đạp ga bỏ chạy.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 4/1, một chiếc xe buýt nhanh đang lưu thông theo hướng Kim Mã – Yên Nghĩa khi di chuyển đến khu vực đối diện nhà sách Giáo Dục trên đường Giảng Võ thì bị một chiếc taxi (chưa rõ biển kiểm soát) tạt ngang đầu khiến kính lái phải bị vỡ tan.

Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm, chiếc taxi đã bỏ chạy khiến tài xế cùng nhiều hành khách bất ngờ.

Hà Nội: Taxi va chạm với buýt nhanh BRT khiến cửa kính bị vỡ tan - Ảnh 1.

Xe buýt nhanh bị vỡ kính lái sau vụ va chạm (nguồn: Otofun).

Trao đổi về sự việc, ông Nguyễn Hoàng Hải – giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành giao thông Hà Nội cho biết: "Hiện tại, do xe taxi đã bỏ chạy nên vẫn chưa xác định được là xe của hãng nào. Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ, đồng thời, yêu cầu đơn vị báo cáo thêm về sự việc".

"Đây cũng là một hiện tượng rất đáng ngại mà chúng tôi lo lắng khi xe buýt nhanh di chuyển trên đường. Họ lấn làn, đi lộn xộn vào làn xe buýt nhanh, lại đúng những nút giao thông cao điểm thế này rất nguy hiểm ", ông Hải thông tin thêm.

Đây là vụ va chạm đầu tiên của các xe buýt BRT gặp sự cố. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

 Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ

xe buýt nhanh BRT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.