Tên cướp tiệm vàng bị bắt khi mở tiệc ăn mừng

Long thú nhận tối 1711 đã dùng búa đập vỡ cửa kính cướp vàng, còn Hiền đứng ngoài chờ. Hiện, 10 kiềng vàng của tiệm Ngọc Ánh chúng mang đi tiêu thụ đã được công an thu hồi. Bộ đôi khai, sau khi bán hết "chiến lợi phẩm" đã mời bạn bè về nhà tổ chức tiệc ăn mừng. Hai tên cướp đang say sưa thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ

Dễ dàng cướp được 10 kiềng vàng khi đập tủ kính của tiệm Ngọc Ánh, tên cướp vàđồng bọn mở tiệc đãi bạn bè, khoe "chiến tích".


Sáng hôm nay, Công an Đà Nẵng cho biết, chiều tối 18/11 hai thủ phạm cướp tiệmvàng Ngọc Ánh (đường Lê Văn Thứ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã bị bắt. Chúng gồm HàNguyên Long (37 tuổi, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) và Ngô Đình Hiền (19tuổi, trú cùng địa phương).

Tên cướp tiệm vàng bị bắt khi mở tiệc ăn mừng
Nghi phạm đập vỡ kính của tiệm vàng - Hà Nguyên Long. Ảnh: Minh Nhật

Long thúnhận tối 17/11 đã dùng búa đập vỡ cửakính cướp vàng, còn Hiền đứng ngoài chờ.Hiện, 10 kiềng vàng của tiệm Ngọc Ánhchúng mang đi tiêu thụ đã được công anthu hồi.

Bộ đôi khai, sau khi bán hết "chiến lợiphẩm" đã mời bạn bè về nhà tổ chức tiệcăn mừng. Hai tên cướp đang say sưa thìbị cảnh sát ập vào bắt giữ.

Thượng tá Lâm Cao Luynh (Trưởng công anquận Sơn Trà) cho biết, đang hoàn tấtthủ tục để khởi tố Long và Hiền về tộicướp tài sản.

Sáng 19/11, với thành tích phá án nhanh,Công an quận Sơn Trà đã thưởng nóng 10triệu đồng cho các trinh sát điều tra vụán.


Theo Minh Nhật
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.