Thanh niên nghi ngáo đá đu mình trên dây điện ở Sài Gòn

Người đi đường nhìn thấy thanh niên 23 tuổi có biểu hiện ngáo đá, đu mình trên đường dây điện ở Sài Gòn. Cảnh sát phải dùng xe thang đưa người này xuống đất.

Người đi đường nhìn thấy thanh niên 23 tuổi có biểu hiện ngáo đá, đu mình trên đường dây điện ở Sài Gòn. Cảnh sát phải dùng xe thang đưa người này xuống đất.

Thanh niên nghi ngáo đá 'làm xiếc' trên đường dây điện ở Sài Gòn: Người đi đường nhìn thấy thanh niên 23 tuổi có biểu hiện ngáo đá nhảy múa trên đường dây điện ở TP.HCM. Cảnh sát dùng xe thang giải cứu thành công người này xuống đất.

Sáng 17/4, người dân đi trên đường Hà Huy Giáp nhìn thấy một thanh niên đang đu mình trên đường dây điện trước văn phòng khu phố 1, ở địa chỉ 592A (phường Thạnh Lộc, quận 12).

Thanh nien nghi ngao da du minh tren day dien o Sai Gon hinh anh 1

Thanh niên ngồi trên đường dây điện. Ảnh: Cắt từ clip.

"Người này liên tục đu theo đây điện đi qua đi lại, có lúc ngồi xuống rồi trèo tới ôm trụ điện. Nhiều người kêu gọi nhưng anh ta không chịu xuống”, một nhân chứng cho hay.

Lãnh đạo PCCC quận 12 cho biết sau khi nhận tin lúc 5h19, đơn vị đã  điều một xe chuyên dùng, một xe thang và 13 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án giải cứu.

Thanh nien nghi ngao da du minh tren day dien o Sai Gon hinh anh 2

Cảnh sát dùng xe thang giải cứu nam thanh niên nghi ngáo đá xuống đất. Ảnh: Cắt từ clip.

“Công an có mặt giải thích, khuyên người này trèo xuống nhưng không được. Đến 6h5, sau khi chuẩn bị nệm cùng đội hình xe thang trên cao, các chiến sĩ đã đưa người này xuống đất an toàn”, vị này cho biết thêm.

Cũng theo lãnh đạo này, thanh niên tên Lý Trung Thành (23 tuổi, quê Lâm Đồng), có biểu hiện ngáo đá. Công an phường đã đưa người này về trụ sở để làm rõ hành vi.

Thanh nien nghi ngao da du minh tren day dien o Sai Gon hinh anh 3

Vị trí gần nơi thanh niên nghi ngáo đá đu trụ điện. Ảnh: Thiên Sơn.

Theo Ý An - Lê Trai (Tri Thức Trực Tuyến)


ngáo đá

thanh niên ngáo đá

đu mình trên dây điện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.