Thi thể tài xế cùng ôtô chìm dưới sông La Ngà

Lực lượng chức năng tổ chức lặn tìm dưới đáy sông La Ngà (Đồng Nai) theo dấu vết người dân cung cấp thì phát hiện chiếc ôtô bị nổ lốp cùng tài xế chìm dưới sông.

Lực lượng chức năng tổ chức lặn tìm dưới đáy sông La Ngà (Đồng Nai) theo dấu vết người dân cung cấp thì phát hiện chiếc ôtô bị nổ lốp cùng tài xế chìm dưới sông.

Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đang điều tra vụ chiếc ôtô mang biển số Đồng Nai lao xuống sông La Ngà làm anh Đoàn Huy (35 tuổi, ngụ tại Xuân Thành, Xuân Lộc, Đồng Nai) tử vong.

Thi the tai xe cung oto chim duoi song La Nga hinh anh 1
Chiếc xe ôtô biển số Đồng Nai được lực lượng chức năng vớt từ dưới sông La Ngà lên. Ảnh: CTV.

Trước đó, theo người nhà anh Huy, vào rạng sáng ngày 18/3, anh này chạy xe ôtô từ Đức Linh về Xuân Lộc nhưng sau đó mất tích, người nhà không liên lạc được. Cũng vào thời điểm trên, những người dân khu phố 9 thị trấn Võ Xu (Đức Linh) nghe tiếng động mạnh cạnh bờ sông La Ngà.

Nhận được tin báo, lực lượng chứ năng đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện chiếc ôtô bị chìm dưới đáy sông La Ngà. Sau khi trục vớt chiếc xe, nhưng không có anh Huy ở bên trong. Đến chiều này 19/3, nhiều thợ lặn được điều động đến lặn tìm đã vớt được thi thể nạn nhân.

Theo nhận định ban đầu, có thể chiếc xe bị nổ lốp nên mất lái lao xuống sông.

Thi the tai xe cung oto chim duoi song La Nga hinh anh 2
Vị trí xảy ra tai nạn (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.
 
Theo Huỳnh Hải (Tri Thức Trực Tuyến)

tài xế tử vong

thi thể tài xế

ô tô chìm dưới sông


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.