Thiếu nữ 15 tuổi tố bị bạn trai chuốc rượu, cưỡng hiếp

Cô gái ở Cần Thơ kể bị bạn trai mới quen dùng vũ lực khống chế, đe dọa cưỡng hiếp trong phòng trọ. Nạn nhân không dám kêu la vì sợ bị giết.

Cô gái ở Cần Thơ kể bị bạn trai mới quen dùng vũ lực khống chế, đe dọa cưỡng hiếp trong phòng trọ. Nạn nhân không dám kêu la vì sợ bị giết.

Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đang thụ lý đơn tố cáo của em Hồng Thúy (15 tuổi, ngụ quận Ô Môn) về việc bị cưỡng hiếp. Theo trình bày, chiều 23/12/2015, Thúy xin phép gia đình dự đám đầy tháng tại nhà người bạn tên An tại Nông trường sông Hậu (huyện Cờ Đỏ).

Tàn tiệc, cả nhóm rủ nhau lên Ô Môn nhậu tiếp. Trên đường đi, một người bạn của An tên Phan (19 tuổi) đã chở Thúy vào nhà nghỉ Kim Thơ ở quận Ô Môn.

Thiếu nữ 15 tuổi tố bị bạn trai chuốc rượu, cưỡng hiếp - Ảnh 1.

     Cô gái khóc khi kể lại việc bị cưỡng hiếp 3 lần trong đêm. Ảnh M.A

"Ảnh nói vào nhà nghỉ chờ An và bạn đến vui chơi tiếp. Một lúc sau, chị An đến và bày tiệc trong phòng. Em say quá lên giường ngủ thì bị ép xuống ngồi cùng", Thúy kể.

Đến khoảng 23h thì tàn tiệc. Do không có người chở về nên Thúy ngủ lại nhà trọ. Lúc này, cô gái xin ngủ chung phòng với An thì bị từ chối.

"Lúc này em say và rất mệt. Anh Phan chồm qua khống chế, xé quần em đang mặc. Em đẩy ra thì bị ảnh hăm dọa nên nằm khóc chứ không dám la", thiếu nữ kể.

Theo lời cô gái, đêm đó em bị Phan xâm hại 3 lần. Thỏa mãn xong, thanh niên lấy xe rời khỏi nhà nghỉ. Thúy sang phòng kế bên tìm An thì người này đã trả phòng.

"Con tôi về kêu cửa khoảng 5h sáng. Người bơ phờ, tóc tai bù xù rồi khóc và đòi chết. Khi hỏi thì nó kể lại toàn bộ sự việc. Con bé lần đầu đi chơi khuya cùng bạn bè thì xảy ra chuyện", mẹ của Thúy bức xúc.

Một lãnh đạo Công an quận Ô Môn cho biết vụ việc đang được điều tra. Cơ quan công an đã mời thanh niên bị tố cáo cùng cô gái lên làm việc, đang chờ kết quả giám định.

* Tên các nhân vật đã thay đổi.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.