Thiếu nữ lên cầu Chương Dương tự tử vì bị ngăn cấm tình yêu

Bị mẹ người yêu ngăn cản chuyện tình cảm, trong lúc quẫn trí, Quế tìm lên cầu Chương Dương với mục đích quyên sinh.

 Bị mẹ người yêu ngăn cản chuyện tình cảm, trong lúc quẫn trí, Quế tìm lên cầu Chương Dương với mục đích quyên sinh.

Sáng nay, 3/10, lực lượng CSGT đã giải cứu một cô gái định nhảy cầu Chương Dương tự tử. Theo đó, khoảng 7h50, trên đường đi làm, Thượng úy Phạm Ngọc Thành (Đội CSGT số 5) phát hiện một thiếu nữ đi bộ trên cầu Chương Dương hướng sang phía quận Long Biên với biểu hiện thất thần, vô hồn. Khi đến nhịp cầu thứ 2, cô gái dừng lại ở lan can cầu, có biểu hiện chuẩn bị nhảy xuống sông Hồng.
 
CSGT làm việc với cô gái có ý định nhảy cầu tự tử.
CSGT làm việc với cô gái có ý định nhảy cầu tự tử.

Thượng úy Thành đã cùng 2 bảo vệ cầu là anh Tạ Quang Chiến và Vương Quốc Tài nhanh chóng tiếp cận, dùng biện pháp ôn hòa hỏi han để thiếu nữ khỏi hoảng loạn, đồng thời tách thiếu nữ đang trong tình trạng mất bình tĩnh khỏi khu vực nguy hiểm.

Đúng vào thời điểm trên, Thiếu úy Đặng Minh Thành và Thượng sỹ Đặng Minh Hiếu nhận được tin báo của quần chúng nhân dân đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, vừa phân luồng giao thông tránh ùn tắc, vừa bảo vệ an toàn để đưa thiếu nữ về chốt.

Tại đây, thiếu nữ được làm rõ là Nguyễn Thị Hồng Quế (SN 1991, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Quế cho biết, do buồn chán chuyện tình cảm bị mẹ người yêu ngăn cản không cho cưới nhau, trong lúc quẫn trí, Quế đã tìm lên cầu Chương Dương với mục đích quyên sinh.

Trong lúc định thực hiện hành vi dại dột của mình, Quế đã được Thượng úy Thành cùng đồng đội và tổ bảo vệ cầu kịp thời ngăn cản.

Sau khi tìm cách liên lạc với mẹ và người yêu của Quế qua điện thoại không được, tổ công tác đã bàn giao Quế cho Công an phường sở tại theo đúng trình tự pháp luật.

* Tên cô gái đã được thay đổi.

Theo Dân trí



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.