Thiếu nữ thiểu năng trí tuệ bị ông lão hàng xóm hãm hiếp mang thai?!

Cuộc sống sẽ ra sao đây, khi nạn nhân mới 16 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ mà lại sắp phải làm mẹ một sinh linh vô tội sắp ra đời?

 Cuộc sống sẽ ra sao đây, khi nạn nhân mới 16 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ mà lại sắp phải làm mẹ một sinh linh vô tội sắp ra đời?

Kẻ đồi bại hãm hiếp trẻ ngẩn ngơ

“Giờ thì đã trở thành to chuyện rồi, có muốn che đậy cũng không thể được nữa. Con bé ngẩn ngơ thật, nhưng nó vẫn đủ khả năng biết ông Đ này hãm hiếp nó, khi được hỏi con bé vẫn kể vanh vách…” - một người ở xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương bức xúc. Số người bức xúc với chuyện của bé Nguyễn Thị Thu giờ đã chiếm phần lớn ở vùng quê xã Thanh Sơn. Khi chúng tôi xác minh thông tin từ những người gặp trong xã, họ đều không dừng được phẫn uất. Vì thế, ai nấy cứ bô bô, oang oang nói ông Đ là kẻ "già đầu non não".

Bức xúc quá đi chứ, con bé ngơ ngẩn lại còn chưa kịp lớn, mà kẻ đang tâm đè nó ra hãm hiếp nhiều lần lại là một ông già ngoài 60 tuổi. Đến khi bụng quá to, mẹ cháu phát hiện thì gặng hỏi, Thu vẫn không dám nói. Lý do là mỗi lần hãm hiếp bé, gã hàng xóm đe dọa "nếu mở mồm nói với ai thì sẽ giết cả nhà".

Khi đầu đuôi câu chuyện đã quá rõ ràng, chị H - mẹ bé Thu, mới gọi vợ của gã hàng xóm sang nhà mình để nói về hành vi đồi bại của ông chồng. Nghe chuyện, người đàn bà tỏ vẻ ân hận thay cho gã chồng đốn mạt: “Thôi thì hàng xóm láng giềng, nếu có chuyện này thật thì để tôi về nói với ông ấy giải quyết thấu đáo, giờ ông ấy đang đi ăn cỗ cưới”.

Theo chị H kể lại, ban đầu ông Đ nhận và xin mẹ con chị tha tội chết và thảm thiết xin hứa sẽ bồi thường số tiền 50 triệu đồng cho cháu Thu. Cả hai bên "thỏa thuận miệng" như vậy, nhưng đến khi chị H viết bản cam kết đề nghị gia đình ông Đ phải có trách nhiệm đảm bảo sức khỏe cho cháu Thu trước và sau khi phá thai thì gia đình ông không đồng ý. Tệ bạc hơn, đã không bồi thường danh dự thì thôi, ông Đ chuyển từ mềm mỏng sang thô tục, lăng mạ gia đình chị H. Không những thế, gia đình ông Đ còn thách thức và đe dọa mẹ con chị H, cháu Thu.

Khi chúng tôi đến gặp gia đình chị H, căn nhà giờ đã trở nên hoang vắng, những cây vải chín rũ không có người hái bẻ như mọi khi. Hỏi mãi, cuối cùng mới biết gia đình đã chuyển cháu Thu sang nhà anh Đỗ Văn Kẻ - cậu ruột của nạn nhân - để bảo toàn cho cháu và thai nhi. Sở dĩ phải như vậy là vì, kể từ khi gia đình ông Đ tráo trở, lật mặt và đe dọa thậm tệ làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và cháu Thu.    

Tội ác không thể dung thứ

Nhìn vào giấy khai sinh của nạn nhân, tính tuổi thai nhi trong bụng, thì thấy rõ Thu bị hãm hiếp lúc mới hơn 16 tuổi. Thu giờ sắp làm mẹ, vậy mà khái niệm sinh đẻ với cô bé là cái gì rất xa lạ. Kể từ khi bị hãm hiếp có thai, cho đến lúc thai nhi to mặc chật cả quần áo, nhưng bé Thu vẫn không hề hay. Thu cũng không biết sao mình lại lớn như thế, cái bụng lại to nhanh đến vậy. Giờ thai nhi trong bụng đã được 7 tháng tuổi, chẳng mấy chốc nữa là đến ngày sinh nở.

 Khi chúng tôi hỏi, Thu hồn nhiên kể vanh vách rằng: "Ông Đ hay sang nhà cháu gọi cửa mượn dao, rồi lôi cháu vào giường cởi quần áo. Làm xong ông dọa cấm chỉ nói chuyện này với ai, nói sẽ bị ông giết chết cả nhà".

Chúng tôi gặp chị H ở cổng trụ sở CAH Thanh Hà, Hải Dương, khi chị đang mang đơn đi tiếp tục cầu cứu. Chị cho biết: "Kể từ ngày con bé bị làm nhục và bị đe dọa giết chết, mẹ con chị phải đi khắp nơi trên tỉnh để kêu cứu. Một ông già ngoài 60, sao đành lòng làm việc đồi bại với một đứa trẻ ngơ ngẩn không bằng tuổi cháu ruột mình. Tệ bạc quá! Chuyện đã rõ mười mươi, gia đình ông Đ còn thách thức sẽ dùng tiền “chạy” trắng án vụ này. Tôi chẳng còn cách nào khác, nên phải chạy khắp nơi trong tỉnh gửi đơn cầu cứu" - chị H bức xúc.

 
Chiếu theo giấy khai sinh và độ tuổi thai nhi 7 tháng thì nạn nhân bị hãm hiếp  lúc hơn 16 tuổi. 

Trung tá, Phạm Văn Vuôn, Đội tham mưu tổng hợp công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, cho biết: "Công an huyện đã nhận được đơn tố cáo của chị H. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng nên công an huyện đã lập tức vào cuộc. Bước đầu xác định, việc nạn nhân đang mang thai là có thật. Công an đã lấy lời khai nạn nhân và đã gọi ông Đ. lên làm việc. Ông Đ. phủ nhận mọi lời tố cáo của gia đình nạn nhân. Chúng tôi đang tích cực điều tra để sớm làm sáng tỏ vấn đề. Mong gia đình chị H bình tĩnh, chúng tôi sẽ làm việc công tâm và nghiêm túc nhất”, Trung tá Vuôn khẳng định.

Được biết, từ lúc gửi đơn đến nay đã 1 tháng nhưng thấy ông Đ. vẫn bình an vô sự, vì thế chị H càng thêm lo lắng. Rất nhiều luồng thông tin nói rằng, gia đình ông Đ. giàu có, quyền lực nên đã “chạy” và “lo lót” xong hết, chị H lại càng hoang mang. Đang mùa thu hoạch vải nhưng chị H bỏ mặc cho vải chín rụng khắp vườn, cả tháng qua hầu như ngày nào chị cũng đi gửi đơn và gõ cửa các cơ quan chức năng ở Hải Dương kêu cứu. Cháu Thu cũng đã được chị H cho “sơ tán” đến nhà người em trai ở và được trông chừng rất cẩn thận vì sợ bị kẻ xấu hãm hại.

Sức khỏe của mẹ con Thu hiện tại khá tốt. Chị H cũng như người dân địa phương đang trông chờ cháu bé ra đời, lúc đó kết quả xét nghiệp ADN sẽ làm sáng tỏ được thủ phạm là ai. Ngoài ra, chị H cũng đang giữ cuốn băng ghi âm về buổi “làm việc” với vợ chồng ông Đ để gửi cho cơ quan điều tra khi yêu cầu. Trong cuốn băng ghi âm buổi thỏa thuận giữa gia đình ông Đ với gia đình nạn nhân và chính ông Đ đã thú nhận cưỡng hiếp cháu Thu và xin chị H tha thứ. Hy vọng kẻ hãm hiếp, lạm dụng với bé gái đáng thương Nguyễn Thị Thu sẽ sớm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo ANTĐ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.