Thông tin mới vụ bé gái 4 tuổi tử vong sau khi vào toilet trường mầm non 5 phút

Trước thông tin bé gái 4 tuổi tử vong bất thường sau khi vào toilet 5 phút, đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam đã lên tiếng.

Trước thông tin bé gái 4 tuổi tử vong bất thường sau khi vào toilet 5 phút, đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam đã lên tiếng.

Chiều 29/6, bà Ninh Thị Hồng – Phó chủ tịch Thường trực Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam cho biết vừa gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Bùi Lương Ngọc H. (4 tuổi) gây xôn xao mạng xã hội.

Nội dung đơn nêu rõ thông tin bé H. khi đi học tại trường mầm non Kim Sơn (ngụ phường Phước Long, TP Nha Trang), sau khi vào nhà vệ sinh khoảng 5 phút thì có biểu hiện chân đi không vững, té ngã, sau đó dẫn đến tử vong.

Vụ việc đã và đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, thậm chí nhiều người đặt ra nghi vấn về cái chết của bé H..Liệu có sự tác động của cô giáo hay không?

Trong lúc ngủ, bé ị đùn và được bảo mẫu đưa vào nhà vệ sinh (Ảnh cắt từ clip)

"Dựa vào nội dung trên, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam đề nghị cơ quan Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xác minh nguyên nhân tử vong của cháu H. để xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật. Đồng thời thông tin cho Hội nguyên nhân gây ra cái chết của cháu H.", bà Ninh Thị Hồng cho biết.

Trước đó (26/6), trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức tâm thư dài của người mẹ tên V.G. kèm theo lời chia sẻ về cái chết bất thường của đứa con gái 4 tuổi sau khi gửi tại một nhà trẻ ở kèm theo một số hình ảnh và clip.

Sau khi đăng tải, bức tâm thư của người mẹ đã thu hút sự chú ý của dư luận với hàng nghìn lượt chia sẻ và lời bình luận. Ai cũng đặt ra câu hỏi nghi vấn về cái chết bất thường của bé gái 4 tuổi. Bên cạnh đó, một số người cho rằng có nhiều trường hợp trẻ nhỏ đột tử bất thường và rất mong có kết luận chính xác từ cơ quan điều tra.

Bà Châu Anh – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang xác nhận vụ việc trên và cho biết khi nhận được thông tin, phòng đã phối hợp cùng Sở và Công an đến thăm hỏi, động viên gia đình bé H.

"Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo chính thức về kết quả điều tra của công an bằng văn bản. Nhưng theo thông tin sơ bộ chúng tôi nắm được, bé H. tử vong là do bệnh lý", bà Châu Anh nói.


Theo Khám Phá


trẻ mầm non tử vong

trẻ mầm non

Trường mầm non


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.