Thông tin mới vụ thiếu nữ tố bị cô giáo bắt cóc, lôi lên taxi hành hung dã man

Công an đã triệu tập nhóm 3 người lấy lời khai để làm rõ liên quan đến thông tin bắt cóc, hành hung 1 thiếu nữ phải nhập viện.

 Vào cuộc điều tra, công an đã triệu tập nhóm 3 người lấy lời khai để làm rõ liên quan đến thông tin bắt cóc, hành hung 1 thiếu nữ phải nhập viện.

Liên quan đến vụ việc một phụ nữ tố cáo bị 1 giáo viên cùng nhóm người lao vào phòng hành hung trên địa bàn TX. Kỳ Anh, ngày 16/12, Công an TX. Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, hiện đơn vị này đã triệu tập 3 người để điều tra vì có liên quan.

Trung tá Nguyễn Thanh Thiện - Phó trưởng công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc từ công an phường Kỳ Long, phía đơn vị đã đang tích cực điều tra làm rõ.

Tuy nhiên do 1 người trú tại phường Kỳ Trinh đã bỏ trốn khỏi địa phương nên hiện cơ quan điều tra chỉ mới triệu tập, làm việc được với 3 người liên quan, có mặt thời điểm xảy ra vụ việc.

Thông tin mới vụ thiếu nữ tố bị cô giáo bắt cóc, lôi lên taxi hành hung dã man - Ảnh 1.
Phòng trọ nơi xảy ra sự việc.

Trong số những người bị triệu tập lên làm việc nói trên có cô Trần Thị Phương (SN 1988, giáo viên trường THCS Sông Trí). Hiện phía công an TX. Kỳ Anh cũng đã có thông báo đến nhà trường, phòng giáo dục.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, thầy Phan Văn Tuấn - Hiệu trưởng trường THCS Sông Trí (TX. Kỳ Anh) cho biết, sau khi nhận được phản ánh, phía trường đã yêu cầu cô Phương lên tường trình làm rõ sự việc.

Theo thầy Tuấn, cô Phương đã thừa nhận có mặt tại hiện trường thời điểm xảy ra vụ việc trên. Tuy nhiên, cô Phương chỉ cho biết ngồi trong xe taxi chứ không tham gia đánh nạn nhân như lời tố cáo.

Thông tin mới vụ thiếu nữ tố bị cô giáo bắt cóc, lôi lên taxi hành hung dã man - Ảnh 2.
Vết rách trên đầu của chị Ngọc sau khi bị hành hung.

"Cô phương nói là đi chơi cùng bạn nên có mặt tại đó rồi chuyện bất ngờ xảy ra chứ cô không hề biết chuyện gì", thầy Tuấn cho biết về thông tin tường trình của cô Phương.

Cũng theo thầy Tuấn cho biết, hiện phía nhà trường đang tiếp tục chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan công an. Hiện tại cô Phương vẫn đang tiếp tục đi dạy bình thường trong trường.

"Cô Phương đã lập gia đình, có một đứa con nhưng đã ly hôn và hiện cô Phương đang ở bán trú tại trường

Sau buổi làm việc, nhà trường đã lập biên bản sự việc và đang chờ kết luận cuối cùng từ phía công an thị xã Kỳ Anh thì mới có hình thức xử lý đối với cô giáo Phương", thầy Tuấn nói.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 19h30 tối 11/12, trong lúc chị đang nấu ăn tại phòng trọ (thuộc thôn Long Sơn, phường Kỳ Long), chị Phan Thị Hồng Ngọc (23 tuổi) bất ngờ bị 2 người đàn ông lạ mặt cùng người phụ nữ tên Mai Thị Thu Th. (SN 1992; TX Kỳ Anh) lao vào phòng khống chế.

Thông tin mới vụ thiếu nữ tố bị cô giáo bắt cóc, lôi lên taxi hành hung dã man - Ảnh 3.
Sau vụ việc, chị Ngọc bị thương nhiều vị trí trên cơ thể do các đối tượng dùng dao, kéo đâm.

Sau mấy câu chửi bới, chị Ngọc bất ngờ bị nhóm người bắt, lôi ra khỏi phòng để lên chiếc taxi đậu sẵn ở ngoài.

Chị Ngọc kể, lúc ra ngoài có thêm 1 người phụ nữ tên Phương (SN 1988; giáo viên trường THCS Sông Trí) đứng chờ ở ngoài.

Tiếp đó, cả 4 người này cùng kéo chị lên một taxi màu xanh đậu sẵn bên ngoài phòng trọ rồi hành hung.

"Lúc vừa kéo lên xe, chị Th và cô Phương cầm kéo, dao chém liên tiếp vào tay tôi. Hai người đàn ông còn lại xiết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc của tôi và tiếp tục dùng kéo đâm mạnh vào đầu tôi", chị Ngọc hoảng hồn nhớ lại.

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân xung quanh chạy đến can ngăn. Sau khi gây án, cả nhóm người bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Ngọc được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và khâu 10 mũi với vết thương trên đầu.

>> Cô gái xinh đẹp hoảng loạn vì bỗng dưng thành… gái bán dâm nghìn đô

Theo Soha.vn/Trí Thức Trẻ


bắt cóc

hành hung trên taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.