Thủ lĩnh nhóm Phượt bão đêm lần đầu tiên lên tiếng về vụ hai phượt thủ tử nạn

Sau khi hoàn thành giúp đỡ gia đình hai phượt thủ không may tử nạn sau chuyến phượt, thủ lĩnh nhóm Phượt bão đêm đã lên tiếng về vụ việc này.

Sau khi hoàn thành giúp đỡ gia đình hai phượt thủ không may tử nạn sau chuyến phượt, thủ lĩnh nhóm Phượt bão đêm - một trong những nhóm phượt chịu nhiều tai tiếng nhất thời gian qua lần đầu tiên lên tiếng về vụ việc này.

>> Chàng trai và cô gái tử nạn trên đường về Hà Nội sau khi uống rượu cùng đoàn phượt 160 người

Vụ việc hai phượt thủ tử nạn sau chuyến “bão đêm” Tam Đảo như một cú sốc lớn đối với cộng đồng mạng nói chung và dân phượt nói riêng. Khắp các trang báo, diễn đàn, mạng xã hội điều đưa thông tin về câu chuyện đau lòng này.

Ngoài sự tiếc thương dành cho đôi bạn tuổi đời còn rất trẻ, các thành viên trong nhóm phượt và những thủ lĩnh tổ chức chuyến đi này đã phải nhận không ít những lời chỉ trích nặng nề từ dư luận.

Lần đầu tiên, sau những ngày tang sự của hai gia đình. Đại diện nhóm phượt đã chính thức lên tiếng nhận một phần trách nhiệm của sự việc.


Bài viết của đại diện nhóm phượt trên trang fanpage về sự việc đã xảy ra.

“Thân gửi toàn thể các thành viên của club Phượt bão đêm và các bạn.

Lời đầu tiên, ban quản trị chúng tôi xin được cảm ơn lời chia buồn của tất cả các bạn đã dành cho hai thành viên không may của nhóm. Đây thực sự là một sự mất mát quá lớn của toàn thể anh em trong club chúng tôi.

Thứ hai. Vấn đề tai nạn giao thông là vấn đề không ai mong muốn cả, cả các bạn, cả chúng tôi đều không ai muốn điều đó xảy ra. Nên mong mọi người hãy tìm hiểu mọi chuyện thật kỹ rồi mới viết bài. Nhất là các bài viết sai lệch của bạn nào đó có mâu thuẫn với nhóm viết trên Beat.

Những ngày qua chúng tôi bận không trả lời được gì chỉ kịp đăng bài thông báo tin buồn, cập nhật giờ viếng cho anh em trong club đi viếng không phải vì chúng tôi vô tâm, sợ trách nhiệm mà im lặng không nói gì. Mà kể từ giây phút nghe được tin dữ, tất cả anh em chúng tôi không một phút nào được nghỉ ngơi cả. Cả đội luôn luôn túc trực, chạy đi chạy lại qua 2 bệnh viện, rồi lại sắp xếp nhóm thành 2 đoàn để cùng đưa tiễn hai người bạn xấu số về tận nơi an nghỉ cuối cùng…”


Các thành viên nhóm phượt đến tiễn đưa hai nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo như bài viết chia sẻ, những ngày qua, các thành viên nhóm phượt vì bận rộn lo tang sự, làm tròn nghĩa với người đã mất nên chưa lên tiếng về sự việc chứ không phải do sợ hãi. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành công việc thì thấy được trên mạng xã hội có quá nhiều người đưa thông tin chỉ trích sai lệch.

“Ngày 08/01/2017 vừa rồi là ngày tròn 3 tháng thành lập Club, Chúng tôi có tổ chức một buổi sinh nhật cho thành viên trong nhóm. Chúng tôi không mời thêm một nhóm nào cả mà chỉ đăng bài trong nhóm, mời các thành viên thân thiết trong nhóm làm một buổi sinh nhật cũng như tất niên cuối năm. Cùng nhau ngồi lại bàn chuyện, tâm sự hàn huyên về những chuyện đã qua.

Số lượng thành viên ra tập trung đông, ai cũng muốn đi. Trước khi đi, tại Đại học Ngoại Ngữ tôi có nói với mọi người: Hôm nay là sinh nhật nhóm, nhóm sẽ đi rất là đông. Nếu ai không thích đông có thể tách nhóm đi lẻ, hoặc đi với người khác, không sao cả. Tránh tình trạng đi đông rồi về lại trách nhóm. Mọi người vẫn không tách vẫn yêu quý và muốn đi với nhóm.”

“Ngay lúc nghe tin hai bạn trong nhóm gặp nạn tại Hà Nội.”

Đoàn chúng tôi đã cử ngay hơn chục bạn thành viên cứng và các admin chạy ngay đến địa điểm tai nạn. Tới nơi một số bạn thì đưa người còn sống đi cấp cứu, một số thì ở lại bên cạnh người đã mất đợi cho tới sáng lúc Công an và Pháp y đến làm nhiệm vụ.

Sau khi từ đưa cả hai vào viện, cả ngày hôm đó từ sáng cho đến đêm, nhóm chạy đôn chạy đáo, lo thủ tục hậu sự cho người mất rồi lại chạy sang thăm hỏi bên người bị thương không phút nào được nghỉ.”

“Những lời trách mắng của các bạn chúng tôi xin nhận. Dù chúng tôi có thanh minh như thế nào về nhóm lúc này chắc cũng chẳng ai tin nữa.”

“Chúng tôi là những người thế nào, sống ra sao, có lỗi với mọi người hay không tự những anh em đã từng đi cùng chúng tôi sẽ biết. Hãy để họ trả lời. Nếu những lời của những bài viết xuyên tạc kia là sự thật thì chắc chúng tôi đã không được mọi người ủng hộ và tồn tại đến tận ngày hôm nay.”

“Tất cả chúng tôi đều chỉ là những người bình thường, mỗi người một công việc. Đều là những con người tử tế. Cái chúng tôi có đó là sự vui vẻ và nhiệt huyết với tất cả mọi người. Những thành viên trong nhóm hoặc những người đi cùng chúng tôi rồi sẽ hiểu và có thể lên tiếng xem chúng tôi có câu kéo, dụ dỗ hay làm những gì sai trái với pháp luật hay không?

Cái chúng tôi hướng đến đó là tạo cho thành viên được niềm vui, sự thoải mái cho mọi người gắn hết nhau hơn và kết thêm nhiều bạn bè. Tạo thành một đại gia đình chỉ toàn tiếng cười và vui vẻ. Làm sao để mọi người có một gia đình thứ hai để cùng nhau chia sẻ những niềm vui nỗi buồn của cuộc sống.”

Theo saostar


phượt thủ tử vong

phượt thủ tử nạn

nhóm phượt

Phượt bão đêm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.