Thực hư máy ATM nhuốm máu

Vụ việc bắt đầu từ sáng 911, một người dân phát hiện trong máy ATM này dính đầy máu. Nhiều vết máu chảy thành dòng từ bàn phím xuống, đọng thành vũng dưới sàn nhà.

Ngày 10-11,Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an Hà Nội đã giám định mẫu máu thu đượctừ máy rút tiền ATM Techcombank trên đường Nguyễn Cơ Thạch (huyện Từ Liêm,Hà Nội) và kết luận đây là… "tiết canh" heo.

Vụ việc bắt đầu từ sáng9-11, một người dân phát hiện trong máy ATM này dính đầy máu. Nhiều vếtmáu chảy thành dòng từ bàn phím xuống, đọng thành vũng dưới sàn nhà.

Thực hư máy ATM nhuốm máu
Máu tại máy ATM là "tiết canh" heo

Trên bàn phím cũng có mộtsố vết máu đã khô, còn cửa kính ra vào bắn đầy máu li ti. Tuy nhiên,ngoài dấu máu, máy ATM trên không có dấu hiệu bị cậy phá, trộm cắp.

Ngay sau khi nhận đượctrình báo, CA huyện Từ Liêm phối hợp các đơn vị nghiệp vụ CA TP Hà Nộiđã khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu máu giám định. Cơ quan CA nhận địnhnhiều khả năng là một trò đùa ác ý của đối tượng xấu.

TheoN.Quyết
Người lao động




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.