Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân

Mải mê chụp hình chung vui cùng đám cưới của bạn, cô gái bị chiếc xe tải mất phanh tông thẳng vào người.

Mải mê chụp hình chung vui cùng đám cưới của bạn, cô gái bị chiếc xe tải mất phanh tông thẳng vào người.

Tai nạn bất ngờ khiến cô gái bị chấn thương nặng nề, tay phải dập nát. Tương lai của nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp trẻ trung phút chốc đổ sụp trong nước mắt

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 1.

Nhữ Thị Bình.

"Chắc kiếp này con không được làm con của mẹ nữa"


Câu nói nghẹn ngào ấy là thứ mà Nhữ Thị Bình (21 tuổi, quê Bình Dương) kịp thốt lên trước khi ngã quỵ vì quá đau đớn. Cạnh bên Bình, chiếc cổng cưới mới ít phút trước còn rộn ràng bởi tiếng cười đùa của cô dâu, chú rể đã thay bằng sự xác xơ, hoảng loạn. Tai nạn đến quá bất ngờ khiến ngày vui hôn lễ trở thành nỗi ám ảnh suốt cuộc đời.

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 2.

Tai nạn kinh hoàng xảy đến với Bình khi đi ăn đám cưới người bạn.

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 3.

Chiếc xe tải cán dập nát canh tay phải của cô gái.

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 4.

Tay trái chi chít vết sẹo, bàng quang của Bình cũng vỡ.

Ngước cặp mắt buồn thiu lên hướng người đối diện, Bình kể bằng giọng nhợt nhạt: "Ngày 26-11, em đi đám cưới của bạn thân ở ấp Hoà Lộc, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương). Rạp thì dựng sát ở trong nhưng cổng cưới lại đặt sát đường. Khi ra cổng chụp hình với cô dâu chú rể, em vừa quay lưng đi thì có 1 chiếc xe tải ào tới rất nhanh, tông thẳng vào tiệc cưới. Em cùng 3 bạn khác không kịp né nên bị tông phải".

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 5.

BS thông tin về tình trạng của nữ bệnh nhân.

Chiếc xe lật ngang xuống vệ đường, để lại hiện trường tan hoang cùng đám đông chạy tán loạn. Bình chỉ kịp nhận ra cánh tay phải vừa bị bánh xe trước cán qua, rồi bánh xe sau cán tới… Khi chiếc xe ở trước mặt, cánh tay Bình đã lìa ra gần hết, còn chân phải và nửa người dập nát.

Chẳng hiểu sau lúc đó, đầu óc Bình chỉ nghĩ đến mẹ. Gắng hết sức bình sinh, Bình nhờ một người trong đám cưới bấm số người mẹ tội nghiệp, nói trong ngẹn ngào đau đớn trước khi lịm đi: "Mẹ ơi con đi đám cưới bị tai nạn tan nát hết rồi. Chắc kiếp này con không còn được làm con của mẹ nữa, con hẹn mẹ kiếp sau…".

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 6.

Bệnh nhân đang được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Chợ Rẫy.

Nhữ Thị Bình được người nhà đưa đến trạm xá gần đó trước khi chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Vết thương quá nặng, máu cứ tiếp tục túa ra, ngay trong đêm 26-11, nữ bệnh nhân được chở khẩn cấp đến bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Ước mơ vụt tắt của cô bảo mẫu xinh đẹp

ThS.BS Đào Thanh Tú, khoa Chấn thương chỉnh hình, BV Chợ Rẫy cho biết: "Bệnh nhân Bình nhập viện với tình trạng sốc chấn thương, vỡ bàng quang, vỡ xương chậu, dập nát cánh tay phải, vết thương lóc da vùng cơ đùi bên phải… Bệnh nhân được mổ cấp cứu, cắt lọc cơ vùng đùi, mông và đặt hậu môn nhân tạo. Sau khi nằm điều trị tài phòng hồi sức cấp cứu, bệnh nhân được chuyển tiếp đến khoa Chấn thương chỉnh hình. 

Hiện tại, vết thương vùng mông của bệnh nhân vẫn còn thòng nhưng vùng da lóc đã tiến triển tốt hơn. Mỏm cụt ở cánh tay phải còn hở da. Dự kiến sắp tới, bệnh nhân sẽ tiếp tục được điều trị nội khoa trước khi mổ cắt lọc da vùng mông, đùi. Nếu tình trạng ổn định, bệnh nhân sẽ được ghép da vùng mỏm cụt ở tay".

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 7.

Bà Nguyễn Thị Tứ, mẹ Bình chăm sóc con gái.

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 8.

Mỗi ngày, Bình phải truyền lượng lớn máu và kháng sinh.

Theo BS Tú, ít nhất khoảng 2 tuần lễ nữa, nữ bệnh nhân Nhữ Thị Bình mới được xem xét cho xuất viện. Tuy nhiên, cô gái phải tái khám thường xuyên, đến khi ổn định mới tính đến chuyện đưa hậu môn nhân tạo vào trong cơ thể và đóng bàng quang. Dự kiến, thời gian này mất khoảng 6 tháng.

Ngồi cạnh giường con gái, bà Nguyễn Thị Tứ (49 tuổi, mẹ bệnh nhân) cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, người tài xế lái chiếc xe gây tai nạn cho con bà không xuất hiện. Chỉ có chủ xe đến thăm hỏi và ứng viện phí cho con bà trong lần mổ đầu tiên.

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 9.

Nhữ Thị Bình khi chưa gặp nạn là một cô gái xinh xắn, giàu ước mơ.

"Người ta nói xe tải bị mất phanh thì tôi nghe vậy. Từ hôm con bị nạn, tôi bỏ hết nhà cửa lên bệnh viện nuôi con, không còn tâm trí nào nghĩ đến chuyện gì khác" – bà Tứ bộc bạch.

Nắm chặt cánh tay trái đứa con vẫn còn chi chít vết sẹo, người mẹ nghẹn ngào cho biết, trước khi thảm cảnh xảy ra, con bà đang làm bảo mẫu tại một cơ sở mầm non ở Bình Dương hơn một năm. 21 tuổi, cô nuôi dạy trẻ mang khuôn mặt xinh xắn vẫn còn quá nhiều hoài bão chưa thực hiện được.

Cách đây hai năm, cha Bình ra đi vì bạo bệnh. Sức khoẻ yếu dần, bà Tứ cũng bỏ nghề cạo mũ, chuyển sang làm mướn "đụng" từ nhiều năm nay. Gia cảnh khó khăn, khi đang học năm hai đại học, Bình cũng phải nghỉ học đi làm thêm phụ mẹ. Nhữ Văn Hùng, em trai cô cũng sớm dừng con đường học vấn, hiện đang làm pha chế cho một quán cà phê.

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 10.

Cô bảo mẫu trường mầm non mới chỉ có lễ tổng kết đầu tiên.

Theo BS, dù tình trạng đã ổn định nhưng vì phải liên tục truyền máu và dùng kháng sinh, viện phí của Bình lên đến trên dưới 1 triệu đồng/ngày. Những ngày gần đây biết được hoàn cảnh thương tâm của nữ bệnh nhân, rất nhiều người đã tìm đến mong giúp đỡ.

Thương tâm nữ bảo mẫu mầm non xinh đẹp bị xe tải tông tàn phế trong ngày vui của bạn thân - Ảnh 11.

Cô gái ấy vẫn không ngừng ước mơ ngày trở lại cuộc đời.

Ngoài trời đổ cơn mưa. Căn phòng bệnh số 7 ngổn ngang. Tiếng máu truyền rỉ giọt. Ánh mắt Nhữ Thị Bình bỗng bình thản lạ thường.

"Giờ em chỉ mong lành lặn được cánh tay, khỏe lại được thôi, không còn nghĩ được gì khác. Dẫu biết sẽ rất khó, nhưng em vẫn tin mình còn khả năng bình phục" – Bình lạc quan.

Giây phút ấy, em trai Bình lẳng lặng nép sát ngoài cửa hành lang. Còn ánh mắt bà Tứ thì dần chuyển sang màu đỏ.

Trước sự việc của Nhữ Thị Bình, đã có nhiều trường hợp tai nạn thương tâm khi tổ chức đám cưới gần lề đường. Như vụ tai nạn ngày 21-11-2015 trên đường Lê Thị Hoa (quận Thủ Đức, TP.HCM), chiếc xe tải vì né đám cưới đã tông chết một thiếu nữ và làm bị thương 6 người.

tai nạn giao thông

bảo mẫu

xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.