Tiết lộ rợn người của bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại tình dục

“Nếu la lên thì bị bẻ cổ. Mỗi lần như vậy con đau lắm sợ quá nên con im lặng”

“Nếu la lên thì bị bẻ cổ. Mỗi lần như vậy con đau lắm sợ quá nên con im lặng”- bé gái P.T.L.Đ (11 tuổi) nạn nhân bị chính ông nội và cha đẻ xâm hại tình dục (ở xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) tiết lộ với phóng viên.

Như đã đưa tin, bé P.T.L.Đ bị ông nội là P.T.S (61 tuổi) và cha ruột là P.T.T (36 tuổi) xâm hại tình dục nhiều lần. Sự việc sau đó được bà N.T.M, bà ngoại của cháu L.Đ. phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Phóng viên tìm đến nhà bà N.T.M, bà ngoại của cháu L.Đ. và là nơi cháu L.Đ. đang lánh nạn. Bà N.T.M cho biết, sáng ngày 29/3 cháu L.Đ được mẹ là Đ.T.H.X  (34 tuổi) dẫn đến chỗ làm (một lò gạch trên địa bàn xã An Phước). Tại đây, thấy cháu L.Đ khóc, bà M. gặng hỏi và được L.Đ. cho biết là bị cha và ông nội xâm hại nhiều lần. Lập tức bà đưa cháu đến Công an huyện Mang Thít trình báo sự việc.

tiet lo ron nguoi cua be gai 11 tuoi bi cha va ong noi xam hai tinh duc - 1

Cháu P.T.L.Đ.

Trò chuyện với phóng viên, cháu L.Đ cho biết: “Tình cờ con nghe được ông nội và cha bàn tính đi mua thuốc về cho con uống tiếp. Con sợ quá!...”. Theo lời cháu L.Đ., vào ngày 28/3, trong lúc cháu  đang nằm trong buồng ngủ trưa, nhà không có ai, thì cha ruột đi vào phòng chốt cửa, sau đó lấy gối chặn miệng cháu với lời đe dọa: “Nếu la lên thì bị bẻ cổ. Mỗi lần như vậy con đau lắm và sợ quá nên con im lặng.

“Trước mỗi lần quan hệ như vậy là cha cho con uống thuốc, con không uống thì cha bóp miệng buộc con mở miệng rồi bỏ thuốc vào”-cháu L.Đ kể trong sự hoảng sợ.

Cháu L.Đ nói rằng không nhớ bị ông nội và cha xâm hại và cho uống thuốc như vậy bao nhiêu lần.

Bà N.T.M buồn rầu nói: “Do buổi trưa nhà không có ai nên né L.Đ bị cha ruột và ông nội ở gần đó nhiều lần qua xâm hại. Tôi lo sợ tương lai của cháu. Cháu còn trẻ quá nên không biết gì…”. 

Gia đình của cháu L.Đ có 4 người (cha, mẹ và một người anh trai 12 tuổi). Mẹ và bà ngoại cháu L.Đ. cùng làm thuê cho một chủ lò gạch. Sau khi xảy ra vụ việc, cháu L.Đ được đưa về ở nhà bà ngoại.

Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long nói với PV: “Qua lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm là ông nội và cha cháu bé L.Đ đều đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình”.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Nhật Huy (Tiền Phong)

dâm ô trẻ em

xâm hại tình dục


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.