Tóc cuốn vào máy bơm nước, nữ sinh lớp 11 chết thảm

Khi bơm nước dọn dẹp hiện trường một vụ tai nạn, Ly sơ ý để tóc cuốn vào máy bơm nước của gia đình, khiến em bị siết chặt cổ dẫn đến tử vong.

Khi bơm nước dọn dẹp hiện trường một vụ tai nạn, Ly sơ ý để tóc cuốn vào máy bơm nước của gia đình, khiến em bị siết chặt cổ dẫn đến tử vong.

>>
Phun thuốc diệt muỗi nơi làm, cư trú của thai phụ nhiễm Zika

Ngày 6/4, ông Mai Văn Quân, Chủ tịch UBND xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến hai người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 4/4, anh Nguyễn Trọng Thanh (SN 1980) điều khiển xe máy chở theo vợ, khi đang lưu thông trên đường tại thôn Thành Tuy, xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) thì bất ngờ mất lái tông vào sân nhà ông Đỗ Văn Chung. Anh Thanh sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tại hiện trường, máu vương vãi khắp sân nhà ông Chung. Đúng lúc này em Đỗ Thảo Ly (SN 1999, con ông Chung) cùng bà ngoại lấy nước để quét dọn lau dọn. Ly một mình vào trong nhà mở máy bơm nước, kéo vòi để rửa.

Tóc cuốn vào máy bơm nước, nữ sinh lớp 11 chết thảm - Ảnh 1.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Bật công tắc điện mở máy nhưng không thấy nước chảy, Ly chạy vào kiểm tra. Do sơ ý nên mái tóc của Ly đã bị cuốn vào dây curoa và mô tơ của máy bơm nước khiến đầu em bị kéo vào máy, một phần tóc siết vào cổ em.

Thấy cháu lâu không trở ra, bà ngoại vào nhà gọi thì hốt hoảng phát hiện cháu gặp nạn liền tri hô mọi người đến cứu. Khá lâu sau, mọi người mới đưa được Ly ra khỏi chiếc máy bơm nước nhưng em đã tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


chết thảm

máy bơm nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.