TP.HCM: Bé trai lớp 3 tử vong bất thường tại trường học

Trong lúc chuẩn bị đến giờ ăn trưa ở trường, bé D. đã ngã xuống sân bất động và được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trong lúc chuẩn bị đến giờ ăn trưa ở trường, bé D. đã ngã xuống sân bất động và được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tối ngày 5/10, Công an quận Thủ Đức thông tin đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé N.T.D (SN 2009), học lớp 3 tại trường tiểu học Lương Thế Vinh (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức).

Được biết, trưa cùng ngày, các em học sinh chuẩn bị ăn trưa thì bé D. bất ngờ bị ngất tại sân trường. Phát hiện vụ việc, giáo viên và nhân viên y tế của trường đã tiến hành sơ cứu và chuyển bé vào bệnh viện Thủ Đức cấp cứu.

tp.hcm: be trai lop 3 tu vong bat thuong tai truong hoc - 1

Bé trai học sinh lớp 3 tử vong bất thường tại trường Tiểu học Lương Thế Vinh (quận Thủ Đức, TP.HCM)

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, khoảng gần 11h trưa cùng ngày, bé Dũng được các cô giáo, nhân viên y tế trường đưa đến trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở.

Bác sĩ đã cố gắng hồi sức tích cực cho bé có nhịp tim trở lại và nhanh chóng đưa đến BV Nhi đồng 2, TP. HCM tiếp tục cứu chữa. Tuy nhiên, gần 17h cùng ngày, bé đã không qua khỏi.

Nhận thông tin, Công an vào cuộc điều tra vụ việc.

Gia đình bé cho biết, trong thời gian gần đây bé D đã có một số lần bị ngất xỉu.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

tử vong

cấp cứu

giờ ăn trưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.