TP.HCM: Cây đa cổ thụ cạnh Bệnh viện Ung bướu bật gốc trong mưa lớn đè trúng 2 ô tô, nhiều người may mắn thoát chết

Chiều nay (28/3), TP.HCM có mưa lớn khiến cây đa cổ thụ bị bật gốc.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều. Thời điểm này khu vực quận Bình Thạnh có mưa lớn kèm gió giật mạnh khiến cây đa cổ thụ gần Bệnh viện Ung bướu TP.HCM bật gốc, đè trúng 2 ô tô. 

TP.HCM: Cây đa cổ thụ cạnh Bệnh viện Ung bướu bật gốc trong mưa lớn đè trúng 2 ô tô, nhiều người may mắn thoát chết-1
Hiện trường vụ việc

Sự việc khiến 2 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Ngoài ra, một số xe đẩy hàng rong cũng bị đè trúng khiến nhiều người đi đường khiếp vía. Rất may đã không có thiệt hại về người.

TP.HCM: Cây đa cổ thụ cạnh Bệnh viện Ung bướu bật gốc trong mưa lớn đè trúng 2 ô tô, nhiều người may mắn thoát chết-2
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường

Hiện đã bắt đầu vào mùa mưa, người dân cần chú ý cảnh giác đề phòng tai nạn đáng tiếc. Tránh đậu xe hay đứng cạnh những gốc cây cổ thụ khi trời có mưa to, gió lớn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-cay-da-co-thu-canh-benh-vien-ung-buou-bat-goc-trong-mua-lon-de-trung-2-o-to-nhieu-nguoi-may-man-thoat-chet-162222803182949626.htm

cây đổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.