Trải lòng của bà trùm sống trên thân xác gái mại dâm cao cấp

Bà phải trả giábằng nỗi cô độc suốt nhiều năm nay, nhiều tâm sự trải lòng của bà đau đớn khôncùng.

Bà phải trả giábằng nỗi cô độc suốt nhiều năm nay, nhiều tâm sự trải lòng của bà đau đớn khôncùng.

Từng là bà trùm được biết tiếng trong hoạt độngchăn dắt kiêm vay nặng lãi ở TP.HCM, giờ bà Nguyễn Thị Thu Trang (52 tuổi)đang nỗ lực làm lại cuộc đời ở trại giam Z30A (Bộ Công an, đóng tại địa bànhuyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).
 
Cái mà bà đau đớn, ân hận nhất là bóc lột thậmtệ và sống trên thân xác, những cô gái nên bà trả giá bằng nỗi cô độc suốtnhiều năm nay, nhiều tâm sự trải lòng của bà đau đớn khôn cùng.

Ước vọng sửa sai, hoàn lương đểquay lại với xã hội hiện rõ trong từng câu chuyện, suy nghĩ và trong từng lờinói của người đàn bà này.

Khi chúng tôi đến, sân phân trạiK5, trại giam Z30A (thuộc Bộ công an đóng tại địa bàn huyện Xuân Lộc, tỉnh ĐồngNai) đầy nắng, từng tốp phạm nhân xếp hàng ngay ngắn rời phân trại đến những khulao động tập trung.

Trải lòng của bà trùm sống trên thân xác gái mại dâm cao cấp

“Dù mang nhiều tội danh khác nhau nhưng những phạm nhân nữ tại đây đều có ý thức chấp hành tốt, ai cũng phấn đấu sửa chữa những sai lầm của cuộc đời mình” - một cán bộ giám thị nơi đây nhận xét

“Dù mang nhiều tội danhkhác nhau nhưng những phạm nhân nữ tại đây đều có ý thức chấp hành tốt, ai cũngphấn đấu sửa chữa những sai lầm của cuộc đời mình”,một cán bộ giám thị nơi đây nhận xét.

Cũng theo vị giám thị này thì vớibản chất sống nội tâm, có những phạm nhân nữ ngoài việc bị pháp luật trừng trịvì tội lỗi mình gây ra, họ còn phải trả giá bằng sự cắn rứt lương tâm, ám ảnhcuộc sống cũng như chính thái độ của những người thân trong gia đình mình.

Bà trùm đường dây mại dâm cao cấp

Được sự cho phép của những cán bộquản giáo, nữ phạm nhân Nguyễn Thị Thu Trang (52 tuổi, ngụ tại TP.HCM) đã cócuộc trò chuyện với chúng tôi. Đó là người đàn bà rất tươi tắn, gương mặt cháysạm, hiện rõ nhiều nếp nhăn bởi những nắng gió trong trại.

Tuy nhiên, ẩn giấu nơi vóc dángcủa bà vẫn toát lên sự quý phái. Bởi theo bà này thì trước khi vào trại, mình làmột bà chủ thật sự. Từng có cuộc sống nhàn hạ có người đưa kẻ đón, cơm bưng nươcrót đến tận nơi.

Dưới trướng bà là hàng chục đànem sẵn sang “lấy máu” bất kỳ ai dám đụng đến quyền lợi bà. Nhưng quá khứ huyhoàng ấy đã được nữ phạm nhân này bỏ lại sau lưng từ cái ngày bà bị đưa vào trạigiam, cũng như các phạm nhân nữ khác, bà Trang phải phấn đấu từng phút, từng giờđể mong có ngày tái hoà nhập với xã hội.

Chọn một chỗ ngồi nơi bóng mátcủa những tán cây dưới khu lao động, phạm nhân Nguyễn Thị Thu Trang kể lại quátrình phạm tội cũng như những mánh khoé từng một thời đẩy bà lên hàng số má tạiSài Gòn.

Vốn xuất thân từ nghề “buôn hươngbán phấn” nên bà Trang rất hiểu biết những mánh khóe trong nghề này và biết làmmọi cách để kiếm tiền từ những vóc dáng bốc lửa, làn da trắng ngần của những côđào được nhào nặn dưới tay mình.

“Bà trùm” tung đàn em đi khắpnhững vũ trường, quán bar, nhà hàng, nơi những bóng hồng lượn lờ rồi từ đó dùngmọi cách từ ngọt ngào đến vũ lực để buộc những chân dài về phục vụ trong đườngdây của mình.

Dưới bàn tay của Trang, những côgái hàng ngày phải đi từng bàn chèo kéo, câu từng đồng tiền bo nơi những vịkhách đến quán nay bỗng hoá thân thành những người mẫu, những “chân dài” nóngbỏng nhất thường xuyên phục vụ những đại gia lắm tiền nhiều của với tiền cônghàng ngàn USD mỗi đêm cho mỗi chuyến đi khách.

Để được những “hợp đồng” béo bởnày, những gái bán dâm phải chi lại cho bà Trang 40 - 50% tiền công môi giới.Cũng chính vì lẽ đó, tiền ngày càng nhiều chảy vào hầu bao của bà trùm này.

Tiếng tăm của đường dây mại dâmcao cấp do bà Trang quản lý ngày càng lớn mạnh, cung cấp đào cho nhiều tour dulịch nước ngoài và những động tại Sài Gòn.

Nhằm tìm kiếm nhiều “hàng mới”,đường dây của bà Trang vươn chiếc vòi bạch tuộc đi nhiều tỉnh thành để săn tìmnhững cô gái quê, trẻ đẹp nhưng lười lao động đưa vào đường dây mại dâm củamình.

Để tiền không “lọt” ra ngoài,đồng thời che mắt cơ quan chức năng, mọi hoạt động bà Trang đều giao cho nhữngđàn em thân tín của mình điều hành.

Bằng kinh nghiệm của một thờitừng là gái bán dâm hạng sang, bà Trang “bắt bài” hầu hết những mánh khoé củanhững “chân dài” trong hệ thống của mình khiến các cô này dù có bị chèn ép, bóclột cũng chẳng dám ho he một câu.

Để “cột chặt” những cô gái này,bà Trang cho đàn em dụ dỗ để các cô thích xe xua, chưng diện vay những khoảntiền với lãi suất cắt cổ để buộc họ tiếp khách cật lực cũng chỉ để trả tiền lãicho bà.

Chưa thoả mãn với hệ thống gáigọi cao cấp của mình, bà Trang tiếp tục trải quyền lực vào những hợp đồng chovay nặng lãi. Với đội quân lâu la là đám đầu trộm đuôi cướp sẵn sang đâm, chémkhiến các con nợ không dám chậm trễ khi đến hạn đóng lãi.

Khi gặp chúng tôi bà tâm sự “nghĩvề những cái ngày ấy, tôi thấy mình cũng ác.. thế nhưng đồng tiền nó đưa đẩy, nólàm mình không kịp dừng lại để suy nghĩ”…

Đã nhiều lần nhận lệnh của chủ,những tên này đã suýt giết cả một gia đình chỉ nhằm mục đích thu số tiền vàichục triệu đồng. Những phi vụ khó đòi, bà Trang chỉ đạo cho đám tay chân bắt cóccả con nợ rồi buộc gia đình họ phải bấm bụng chi tiền.

Tiếng tăm trong giới cho vay củabà bà Trang ngày càng bay xa thì cũng chính là lúc công an vào cuộc điều tranhững phi vụ môi giới mại dâm, những cuộc đánh dằn mặt do đàn em của bà Trangthực hiện.

Rồi việc gì đến cũng đến, khi hệthống gái gọi cao cấp của bà Trang bị đánh sập, những hành vi phạm tội của bànày bị pháp luật bóc trần.

Với vai trò cầm đầu của mình,Nguyễn Thị Thu Trang phải lãnh mức án 14 năm tù cho hàng loạt tội danh như môigiới mại dâm, bắt giữ người trái pháp luật…Bà trùm này sau đó được đưa về trạiZ30A để trả giá cho những lỗi lầm của mình.

Mong một ngày về

Vào trại chẳng được bao lâu,người đàn bà này lại tiếp tục đón nhận thêm một tin buồn nữa khi hay tin đứa contrai duy nhất - Người được bà cho ăn học và hết sức kỳ vọng vào nó - cũng vừa xộkhám nhiều năm vì tội “cố ý gây thương tích”.

Có thể là quả báo, đây là kếtcục của những tội lỗi mà tôi đã gây ra để bây giờ chính con tôi cũng phải chịu”– bà trùm của một thời nói trong nước mắt.

Đã gần 5 năm thụ án, nhưng chưamột ai đến thăm nuôi bà. Nhìn những người bạn tù có chồng con đến thăm, quấnquít bà lại tủi thân biết nhường nào.

Những buổi dành cho người thânthăm nuôi, bà chỉ dám đứng từ xa để quan sát để cảm nhận sự hạnh phúc từ sự đoàntụ, sum vầy. Niềm vui nhỏ nhoi ấy thôi cũng là niềm ao ước tận sâu trong đáylòng bà trùm một thời tung hoành ngang dọc.

Khi nhắc đến đứa con trai củamình bà Trang lại rơi nước mắt, bà không hay biết gì về cuộc sống của nó, khôngbiết nó được đưa đi cải tạo ở đâu.

Kể từ lần cuối cùng biếtchuyện con đi tù thì đến nay tung tích nó tôi chẳng còn nghe thấy. Những ngườiquen bên ngoài cũng không đến thăm và cũng không trả lời thư khiến tôi cảm thấytuyệt vọng vô cùng” - Bà Trang bật khóc như đứa trẻ.

Nữ phạm nhân cũng cho hay quãngthời gian chịu án này không phải là dài nhưng cũng đã đủ thời gian để bà ngấm đủtội lỗi do mình gây nên. Những ngày đầu nhập trại, những giám thị tại đây dườngnhư ngày nào cũng phải nhắc nhở bà vì hay la hét khi ngủ.

Nhiều đêm chợp mắt, những cơnác mộng lại ùa về, nhiều lúc không còn dám ngủ. Ngày ngày giữa bốn bức tườngphòng giam, tôi luôn phải đối diện với ‘tòa án’ lương tâm. Lòng tham đã khiếntôi bất chấp tất cả, chà đạp lên nỗi đau của người khác” – bà Trang tâm sự.

Không còn những chuyến du lịchnước ngoài, những cuộc liên hoan, nhậu nhẹt hay phi vụ làm ăn mà trong đó bàtrùm này có thể “hét ra lửa”, thay vào đó là những công việc rất đỗi bình thườngnhư cuốc đất, nhổ cỏ, bóc tách vỏ hạt điều… những việc mà trước đây bà nghĩ đếnhết cả cuộc đời mình cũng chẳng bao giờ phải nghĩ đến chứ nói chi đến chuyệnlàm.

Được sự quan tâm của những giámthị thường xuyên động viên an ủi, bây giờ những bạn tù cùng phòng chính là ngườithân duy nhất của bà Trang còn quan tâm đến bà. Được bố trí lao động bên ngoài,nữ phạm nhân này buộc phải trở về với cuộc sống thực tại như lời các giám thịtại đây cho rằng:

Chỉcó lao động mới khiến những phạm nhân quên đi cuộc sống tội lỗi bên ngoài. Bởicũng chính lao động và những giây phút quý giá được nghỉ ngơi mới khiến nhữngphạm nhân cảm nhận, hiểu được ý nghĩa của cuộc sống mà phấn đấu sửa sai để trởvề”.

Bà kể, những ngày tháng trongtrại giam có ý nghĩa hơn, bà dần quên đi quá khứ vàng son của mình và bắt đầuhoà nhập. Bà tham gia đội tự quản ở phân trại, nhiệt tình giúp đỡ những phạmnhân mới vào trại và được những bạn tù bầu làm tổ phó tổ tự quản.

Ẩn chứa trong từng lời nói, cửchỉ của nữ phạm nhân là sự ăn năn, hối cải, nỗi nhớ nhà và niềm ao ước được sớmtrở về với cuộc sống. Đôi mắt rạng ngời, nụ cười bắt dần xuất hiện trên môi nữphạm nhân khi bà kể về những việc mình làm được trong khoảng thời gian vừa qua.

Bà Trang khẳng định “Dùchưa giây phút nào tôi quên được tội lỗi do mình gây nên nhưng bây giờ tôi cảmthấy thanh thản hơn rất nhiều”.

Bà còn khoe với chúng tôi rằng,cách đây vài tháng bà được giảm án 1 lần, chẳng đáng là bao nhưng với bà chừngấy là quý giá lắm. Bởi vì nỗ lực làm lại cuộc đời của bà đang được ghi nhận. Bàkhẳng định “tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, cải tạo cho thật tốt… để tiếp tục đượcgiảm án.

Dù gia đình bây giờ tan tác,không biết ngày về sẽ như thế nào nhưng tôi cũng mong từng ngày, từng phút”.Được biết thời điểm gặp chúng tôi, nữ phạm nhân tóc lấm tấm sợi đen, sợi trắngấy đã thụ án được hơn nửa mức án.

Bà nói rằng, “khitôi về, tôi chỉ hi vọng được sống với thằng con trai. Mẹ con no đói, làm thuêlàm mướn có nhau cho đến hết… kiếp người. Như thế là mãn nguyện lắm rồi”.

Tiếng còi giám thị vang lên báohiệu đến giờ nghỉ trưa, từng dòng người xếp hàng ngay ngắn tiến về phía nhữngbuồng giam được mở sẵn cửa.

Tươi cười chào tôi để kiểm đếnquân số phụ giúp cán bộ quản giáo, nữ phạm nhân Nguyễn Thị Thu Trang nói vọnglại với chúng tôi, nếu ai biết thông tin, tung tích gì về đứa con trai thì nhắngửi giùm bà, nói với nó rằng, mẹ nó vẫn bình yên và mong nó cải tạo cho thậttốt.

Bởi với bà, đứa con trai là chúthy vọng nhỏ nhoi, là động lực cho những cố gắng hối cải, hoàn lương của bà. Vàsự đoàn tụ ấy sau những tháng năm trong chốn lao tù cũng là kết thúc có hậu chonhững phạm nhân đã phấn đấu bỏ lại quá khứ sau lưng bằng nghị lực và niềm tinhướng thiện.

Tôi hi vọng rằng, ước mơ đó của không chỉ bàTrang, mà cũng như các nữ phạm nhân khác, sẽ thành hiện thực với ước vọnghoàn lương chân thành của họ.
 
Theo Phunutoday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.