Trộm súng quân dụng, lẩn trốn 13 năm

Sau 13 năm truy bắt, sáng ngày 2410, tên Nguyễn Văn Mùi (SN 1969) quê ở thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi đối tượng bị truy nã toàn quốc đã bị bắt di lý về đến Công an huyện Đức Phổ.

Sau 13 nămtruy bắt, sáng ngày 24/10, tên Nguyễn Văn Mùi (SN 1969) quê ở thôn Vạn Lý, xãPhổ Phong, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi - đối tượng bị truy nã toàn quốc đã bịbắt di lý về đến Công an huyện Đức Phổ.

Trộm súng quân dụng, lẩn trốn 13 năm
Tên Nguyễn Văn Mùi tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Phổ

Năm 1997, tên Mùi(thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong) là đối tượng chuyên trộm cắp ở địa phương. Một lần yđến Nông trường 24/3 (ở xã Phổ Nhơn, huyện Đức Phổ) lợi dụng sơ hở của cán bộbảo vệ, y đã lấy trộm một khẩu súng (dùng để bảo vệ nông trường).

Sau đó, y đem khẩusúng này đem bán lại cho người khác và dùng số tiền này bỏ trốn lên Tây Nguyênsinh sống. Công an Quảng Ngãi đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với y. Tên Mùi đãsống lén lút tại tỉnh Đắk Lắk và “kiếm” được vợ mới, sinh được 4 đứa con (tạiquê y đã có vợ và 3 con).

Vừa qua tên Mùi bịCông an huyện Đức Phổ phối hợp với Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk bắt giữ,đưa về Quảng Ngãi.

Theo Võ Thành
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.