Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội bàn giao Bella và con trai về địa phương

Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội bàn giao Bella và con trai về địa phương

Đoàn Thúy Hà (biệt danh "hotgirl Bella", SN 1986, quê gốc ở Ninh Giang, Hải Dương) và con trai 1 tuổi đã được bàn giao về địa phương.

Sáng 6/7, trao đổi với PV,  ông Nguyễn Văn Quảng – Giám đốc trung tâm Bảo trợ xã hội I cho biết, trong chiều hôm qua (ngày 5/7 – PV), phía Trung tâm đã làm thủ tục bàn giao và đưa hai mẹ con chị Thúy Hà về sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương. Thời điểm bàn giao, con trai "hotgirl Bella" có biểu hiện sốt nhẹ.

"Những ngày ở đây, chị Thúy Hà luôn ôm ấp con bằng chiếc áo dạ trong tiết trời nắng nóng như hiện tại", ông Quảng thông tin.

Bella cùng con trai đã được bàn gia về địa phương

Trao đổi với PV, ông Bùi Thanh Tùng – Phó Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương cho hay, ông hiện đang đi công tác nhưng nghe mọi người báo cáo lại, Sở đã tiếp nhận trường hợp mẹ con chị Đoàn Thúy Hà.

"Tối 5/7, phía Sở đã làm việc với chính quyền địa phương nơi cư trú của chị Đoàn Thúy Hà. Gia đình chị này cũng cam kết đưa chị Hà vào bệnh viện tâm thần điều trị. Hiện tại, chị Hà đang trong bệnh viện tâm thần. Còn về phía con trai chị Hà cũng có người trong gia đình nhận nuôi", ông Tùng nói.

Ngay sau khi rời khỏi trung tâm bé trai được đưa đi khám bệnh

Nhân viên Y tế đang theo dõi sức khỏe bé trai

Theo thông tin từ một người thân trong gia đình của Bella, cuộc bàn giao có sự có mặt của đại điện gia đình cùng các cơ quan chức năng liên quan. Dự kiến, Thúy Hà sẽ được đưa đi chữa bệnh, còn cháu bé cũng sẽ được gia đình chăm sóc chu đáo là cho bé đến trường.

Hôm 3/7, tiếp xúc chúng tôi tại tại một phòng làm việc của cán bộ thuộc Trung tâm bảo trợ Xã hội 1 (Sở Lao động Thương binh & Xã hội Hà Nội), ban đầu Bella tỏ ra cáu gắt không muốn chia sẻ bất cứ điều gì. Tuy nhiên khi được hỏi về cuộc sống và đứa con trai, cô lập tức thông báo con trai bị nổi mẩn ngứa do nắng nóng và liên tục đòi rời khỏi trung tâm.

Bella bày tỏ quan điểm không muốn bất cứ ai phải quan tâm đến cuộc sống và đứa con trai.

Ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề

Cũng vào thời điểm này, đại diện trung tâm cho hay, người thân trong gia đình của Bella đã liên hệ và đến trực tiếp xin bảo lãnh đề tìm phương hướng đưa mẹ con Bella về quê.

Theo vị đại diên trung tâm, quan điểm của gia đình cũng đã rõ ràng, sau khi làm xong thủ tục sẽ đưa Bella đi chữa trị bệnh và tìm cách tách ly cháu bé.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng quản lý tiếp nhận, quản lý giáo dục dạy nghề (Trung tâm bảo trợ xã hội số 1, Hà Nội) cho biết, đơn vị tiếp nhận hai mẹ con Bella vào ngày 30/6.

Ông Vân cho biết thêm, ngày đầu tiên sau khi về đây, Bella luôn nhận mình là ca sỹ và vui vẻ hát cho mọi người nghe, ai ai cũng thấy vui vẻ. 

Những ngày ở Trung tâm, Bella liên tục cáu gắt

Tuy vậy, sau đó Bella lại liên tục thay đổi tính tình và có những hành đồng không bình thường.

Ông Bùi Văn Nam – Chủ tịch UBND xã Kiến Quốc (huyện Ninh Giang), nơi chị Đoàn Thúy Hà cư trú, cho hay, tối 5/7, gia đình đã đưa cả hai mẹ con chị Hà vào bệnh viện tâm thần. Vì chưa có cơ sở để khẳng định chị Hà bị tâm thần và phải chờ giám định nên không thể tách con ra khỏi mẹ. Sức khỏe của con trai chị Hà không có biểu hiện gì bất thường.


Theo Trí Thức Trẻ


“Hot girl” Bella

hot girl Bella

hotgirl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.