Trưởng công an Phú Quốc lên tiếng vụ 'bêu riếu' người mua bán dâm giữa phố

GĐ công an tỉnh đã chỉ đạo thành lập tổ thẩm định lại vụ công khai hoá người mua bán dâm giữa phố.

 Người đứng đầu công an huyện Phú Quốc khẳng định, GĐ công an tỉnh đã chỉ đạo thành lập tổ thẩm định lại vụ công khai hoá người mua bán dâm giữa phố.

XEM CLIP:


Sáng nay, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, Giám đốc công an tỉnh đã thành lập tổ thẩm định lại vụ công an thị trấn Dương Đông công khai hoá người mua bán dâm giữa phố.

Theo Đại tá Lê Văn Mót, việc công khai hoá người vi phạm hành chính là việc làm thường xuyên. Còn việc công khai hoá người vi phạm hành chính mua bán dâm là lần đầu tiên.

mua dâm, bán dâm, Phú Quốc, Kiên Giang
Hình ảnh công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) công khai danh tính, hành vi của người mua bán dâm trước đám đông khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Cắt từ clip

Sáng cùng ngày, Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, thông tin chính thức về vụ việc sẽ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử công an tỉnh vào hôm nay.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh công an thị trấn (TT) Dương Đông tổ chức công bố quyết định xử phạt 3 người phụ nữ có hành vi bán dâm và 1 người đàn ông có hành vi mua dâm. Nơi công bố là lề đường CMT8 (TT Dương Đông, Phú Quốc).

Đoạn clip cho thấy, người mặc sắc phục công an cầm giấy đọc rõ tên, tuổi, quê quán của từng người mua và bán dâm.

Đáng nói, cảnh sát này còn đọc rõ từng hành vi mua và bán dâm trước mặt của rất nhiều người, trong đó có nhiều trẻ em.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip đã phản ứng cho rằng việc công bố tên tuổi những người vi phạm mua, bán dâm đã làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tính, nhân phẩm của người vi phạm hành chính.

Theo VietNamNet


mua bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.