Truy tố nhóm nữ quái tổ chức hiếp dâm tập thể, quay clip

Theo cáo trạng, do cần tiền ăn tiêu, Hương và Long nảy ra ý định lừa các cô gái nhẹ dạ đưa vào nhà nghỉ hiếp dâm và cướp tài sản. Chỉ trong vòng 5 ngày (từ ngày 16 đến ngày 2072010), Hương, Long cùng đồng bọn đã gây ra 5 vụ cướp tài sản có tổng trị giá hơn 30 triệu đồng, 2 vụ hiếp dâm và 1 vụ hiếp dâm trẻ em.

Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội vừa ra cáo trạng truy tố bị can Đào ThịThu Hương (tức “My Sói”, 14 tuổi, ở tại phố Trương Định, phường Tân Mai, quậnHoàng Mai, Hà Nội) cùng 7 đồng phạm.


7 đồng phạm (từ 16-19 tuổi) của My “Sói” gồm: Trịnh Thăng Long, Nguyễn XuânThắng, Nguyễn Đức Hoàng, Lê Quang Vinh, Âu Thế Đoàn, Hoàng Trọng Đạt và TrầnHoàng Nam về các tội: Hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản. 6 trong số 8đối tượng bị bắt đang ở tuổi vị thành niên, hộ khẩu thường trú tại Hà Nội. Hầuhết chúng đã bỏ học từ lâu, sống ngoài tầm kiểm soát của gia đình.

Truy tố nhóm nữ quái tổ chức hiếp dâm tập thể, quay clip

Theo cáo trạng,do cần tiền ăn tiêu, Hương và Long nảy ra ýđịnh lừa các cô gái nhẹ dạ đưa vào nhà nghỉhiếp dâm và cướp tài sản. Chỉ trong vòng 5ngày (từ ngày 16 đến ngày 20/7/2010), Hương,Long cùng đồng bọn đã gây ra 5 vụ cướp tàisản có tổng trị giá hơn 30 triệu đồng, 2 vụhiếp dâm và 1 vụ hiếp dâm trẻ em.

Tại các vụán này đều chung thủ đoạn Hương lên mạnginternet làm quen với các cô gái và rủ cáccô đi ăn, đi chơi, mua sắm quần áo... Khi bịhại đến nơi đã hẹn trước, bọn chúng xông vàocướp tiền, điện thoại, dây chuyền vàng, rồidùng vũ lực ép nạn nhân đi vào nhà nghỉ đểbọn chúng hiếp dâm tập thể.

Cơ quan chức năng đã làm rõ, cả bọn còn thựchiện hành vi hiếp dâm, quay video clip đốivới các nạn nhân. Đồng thời, cướp tài sản vàđồ vật của các nạn nhân để đem bán kiếm tiềntiêu xài.

Truy tố nhóm nữ quái tổ chức hiếp dâm tập thể, quay clip
Đối tượng cầm đầu Đào Thị Thu Hương (tức My "sói")

Tới chiều 20/7/2010, không lừa được ai,Hương lên mạng Internet rủ bạn học cùng lớplà cháu N. và cháu H. (cùng 15 tuổi) đi muasắm quần áo. Đến chỗ hẹn, Hương cùng đồngbọn đang cướp điện thoại di động của 2 cháuthì lực lượng công an phường Thành Công(quận Ba Đình, Hà Nội) phát hiện, bắt giữ.


Theo Trọng Hiếu
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.