Tuyên dương 110 "Người con hiếu thảo" lần thứ I, năm 2023

Tối 29/8, Đoàn Thanh niên - Hội Đồng đội thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên dương "Người con hiếu thảo" lần thứ I, năm 2023.

Dự chương trình có các đồng chí: Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội; Chu Hồng Minh, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội.  

Tuyên dương 110 Người con hiếu thảo lần thứ I, năm 2023-1
Đồng chí Phạm Tất Thắng và đồng chí Nguyễn Văn Phong trao tặng Bằng khen và biểu trưng Người con hiếu thảo

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đào Đức Việt, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội cho biết, với mong muốn đề cao giá trị truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam nói chung và con người Thủ đô nói riêng, đồng thời, tuyên dương, lan tỏa những tấm gương sáng về lối sống đẹp, lòng hiếu thảo, trách nhiệm với người xung quanh, với cộng đồng xã hội của thanh thiếu nhi Thủ đô, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương "Người con hiếu thảo" lần thứ I - năm 2023.
 

Tuyên dương 110 Người con hiếu thảo lần thứ I, năm 2023-2

Các đại biểu tham dự buổi Lễ Tuyên dương "Người con hiếu thảo", lần thứ I, năm 2023

Liên hoan "Người con hiếu thảo" lần đầu tiên được Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố tổ chức, từ ngày 24/8 đến ngày 29/8/2023, với mong muốn sẽ tiếp tục nhân lên những tấm gương "Người con hiếu thảo" của Thủ đô - cũng chính là những gương thanh thiếu nhi tiêu biểu không ngừng học tập và làm theo lời Bác.

hành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội mong muốn lan tỏa những tấm gương tiêu biểu về lòng hiếu thảo trong thanh thiếu nhi Thủ đô, từ đó, kêu gọi những tổ chức và cá nhân có tấm lòng nhân ái, sẽ hỗ trợ các gương sau tuyên dương, tạo động lực để các bạn và các em vượt qua khó khăn. Đây chắc chắn là những tài năng, nguồn nhân lực trẻ sẽ tích cực tham gia vào sự phát triển Thủ đô và đất nước, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, văn minh.
 

Tuyên dương 110 Người con hiếu thảo lần thứ I, năm 2023-3

Các đại biểu giao lưu tại Lễ Tuyên dương

Tại chương trình Tuyên dương, đại diện các gương “Người con hiếu thảo” đã chia sẻ về hoàn cảnh, những việc làm ý nghĩa và ý chí, nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn của bản thân; Lan tỏa về lối sống đẹp, trách nhiệm với người thân và gia đình, đóng góp tích cực cho xã hội. 
 

Tuyên dương 110 Người con hiếu thảo lần thứ I, năm 2023-4

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang và đồng chí Chu Hồng Minh trao tặng Bằng khen và Biểu trưng cho các gương “Người con hiếu thảo”

Để ghi nhận, biểu dương các gương “Người con hiếu thảo”, Ban Tổ chức đã trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội và biểu trưng tại chương trình cho 110 gương tiêu biểu.
 

Tuyên dương 110 Người con hiếu thảo lần thứ I, năm 2023-5

110 tấm gương "Người con hiếu thảo" được vinh danh tại buổi lễ

Theo Hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2859366/tuyen-duong-110-nguoi-con-hieu-thao-lan-thu-i-nam-2023.html?fbclid=IwAR0IbM6GrmLSO2lvz33JHWZmbXZITxKXKuy5Xyt6ADLfXh1CZHV8s5U0yEA

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.