Uống nhầm dầu hỏa, bé trai thiệt mạng

Thấy chai nhựa chứa dầu hỏa, bé Kiệt tưởng nước ngọt nên mở nắp uống và tử vong.

Thấy chai nhựa chứa dầu hỏa, bé Kiệt tưởng nước ngọt nên mở nắp uống và tử vong.

Trao đổi với PV sáng 19/3, bác sĩ Trần Văn Dễ, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết đơn vị tiếp nhận cấp cứu cho một bé trai uống nhầm dầu hỏa. Vụ việc xảy ra 4 ngày trước và nạn nhân đã tử vong.

Theo người thân của bé Kiệt (19 tháng tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Hậu Giang), gia đình dự trữ dầu hỏa trong chai nhựa, để cạnh vách nhà. Trưa 15/3, bé trai này thấy chai có chứa chất lỏng nên tưởng nước ngọt.

Bé mở nắp chai uống một ngụm dầu hỏa và bị sặc dữ dội. Gia đình phát hiện và đưa Kiệt đi cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp nặng. Dù được các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ tích cực điều trị nhưng nạn nhân không qua khỏi.

"Gia đình có trẻ em cẩn trọng với các chất lỏng như xăng, dầu, thuốc trừ sâu, axit loãng... Những chất nguy hiểm này và thuốc tân dược nên để xa tầm tay trẻ em", bác sĩ Dễ khuyến cáo.

Uong nham dau hoa, be trai thiet mang hinh anh 1
Sự việc xảy ra ở huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Google Maps.

Theo  Tri Thức Trực Tuyến

tử vong

dầu hỏa

bé trai thiệt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.