Vợ quấn khăn tang dự đám cưới chồng: Tình tiết mới bất ngờ...

Bà Yến tố ông N. phụ tình nhưng không đưa ra được giấy kết hôn. Đặc biệt, ông N. khẳng định, mối quan hệ giữa hai người chỉ là “qua đường”.

Bà Yến tố ông N. phụ tình nhưng không đưa ra được giấy kết hôn. Đặc biệt, ông N. khẳng định, mối quan hệ giữa hai người chỉ là “qua đường”.

Chiều ngày 16/11, ông V.Đ.N. (45 tuổi, ngụ huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) xác nhận, mình là nhân vật chính trong vụ đánh ghen xảy ra tại khách sạn Duy Tân (thuộc phường Phú Nhuận, TP. Huế) vào chiều tối ngày 15/11. Sự việc đã khiến ông N. mệt mỏi, suy sụp đi rất nhiều.

Ông N. tâm sự: “Giờ tôi rất lo cho sức khỏe của cô ấy – chị Tuyết Nhung (25 tuổi, cô dâu trong đám cưới, đang mang bầu tháng thứ 5). Không biết cô ấy và gia đình có chịu nổi cú sốc này không, tôi thấy xấu hổ, mất mặt với mọi người quá…”.

Nói về mối quan hệ của mình với bà Yến, ông N. khẳng định, đó chỉ là “qua đường” khi vào những năm 1993, ông N. có đến giúp việc cho gia đình bà Yến ở bên Lào.

Vo quan khan tang du dam cuoi chong: Tinh tiet moi bat ngo...
Hình ảnh ông N. và bà Yến cùng hai người con được chụp từ nhiều năm về trước. (Ảnh do gia đình bà Yến cung cấp).

“Khi đó, Yến đã có con riêng với người đàn ông khác. Sống lâu, giữa chúng tôi nảy sinh tình cảm, đến năm 1999 chúng tôi có đứa con trai chung với nhau mà không đăng ký kết hôn. Sau này, trong cuộc sống có nhiều mâu thuẫn nên tôi chủ động nói lời chia tay Yến, nhưng vẫn có trách nhiệm với người con chung của chúng tôi” – ông N. giãi bày.

Để chứng minh, ông N. cung cấp thêm thông tin về giấy kết hôn của mình với chị Nhung. Trong đó, chính quyền ở hai nơi xác nhận ông N. chưa có vợ và chị Nhung chưa có chồng nên chuyện hai người kết hôn là hoàn toàn đúng pháp luật.

Lý giải về hành động của mẹ con bà Yến, ông N. nói: “Có lẽ là do Yến không chấp nhận được thực tế rằng tôi không còn tình cảm với cô ấy nữa, không chu cấp tiền bạc nuôi con nên đã vận động hai con đi theo mình làm chuyện dại dột. Tôi không trách gì hai cháu mà chỉ trách người lớn không khuyên nhủ chúng, lại đi kích động để chúng hành động sai pháp luật”.

Tuy nhiên, khi trao đổi với gia đình bà Yến thì PV lại nhận được những thông tin hoàn toàn trái ngược về ông N. Theo đó, ông N. thường xuyên có hành động vũ phu với vợ và đánh đập người con riêng của bà Yến.

Khi bà Yến đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa ông N. với mọi người trong gia đình mình, đột nhiên ông N. lấy cớ về nước chữa bệnh, rồi làm đám cưới với chị Nhung.

Bà Yến khẳng định, mình và ông N. có hai người con chung chứ không phải 1 như ông N. nói. Bà Yến cũng thừa nhận mình đã từng có một đời chồng nhưng giữa hai người không có con chung. Cho nên, thông tin ông N. nói đứa con gái không phải là con chung của hai người là không chính xác.

Hiện cơ quan chức năng phường Kim Long đang kết hợp với công an phường Phú Nhuận, TP. Huế xác minh thông tin, nếu ông N. có biểu hiện vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình thì sẽ có phương án xử lý theo đúng quy định.

Theo Chi Nam/Phunuonline



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.