Vợ tài xế xe bán tải kéo lê người đàn ông hàng trăm mét yêu cầu công an điều tra việc chồng bị đánh đập

Cơ quan công an vừa nhận được đơn của vợ tài xế xe bán tải kéo lê người đàn ông trên đường phố Hà Nội

Cơ quan công an vừa nhận được đơn của vợ tài xế xe bán tải kéo lê người đàn ông trên đường phố Hà Nội, yêu cầu làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô.

>> Mẹ nạn nhân bị kéo lê hàng trăm mét: "Nó vừa có người yêu thì bất ngờ xảy ra chuyện”

Liên quan đến vụ việc tài xế ô tô kéo lê nạn nhân hàng trăm mét trên phố Hà Nội, ngày 13/4 công an quận Thanh Xuân nhận được lá đơn của vợ tài xế gây tai nạn, yêu làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô.

Hiện tại, do vết thương nặng nên tài xế ô tô vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đại học y Hà Nội. Trong khi đó, sức khỏe của nạn nhân bị kéo lê đang có nhiều chuyển biến tích cực.

Vợ tài xế xe ô tô nhẫn tâm kéo lê người đàn ông hàng trăm mét yêu cầu công an điều tra người đánh chồng - Ảnh 1.

Vợ tài xế ô tô yêu cầu công an xử lý nhóm người đã đánh chồng mình.

Liên quan đến vụ việc nay, theo điều tra của công an cho thấy nguyên nhân dẫn đến vụ việc là trước đó cả hai đã xảy ra va chạm nhỏ nên người đàn ông đi xe máy đã đuổi theo ô tô bán tải để nói chuyện.

Khi đến khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa thì gặp đèn đỏ nên cả hai phương tiện dừng lại, tài xế xe máy lao lên thì bị chiếc ô tô bán tải tạt sang rồi bị cuốn vào gầm. Tài xế ô tô sau đó nhấn ga kéo theo cả người và xe máy hàng trăm mét trên đường.

Vợ tài xế xe ô tô nhẫn tâm kéo lê người đàn ông hàng trăm mét yêu cầu công an điều tra người đánh chồng - Ảnh 2.

Nạn nhân bị kéo lê nằm gục dưới đường.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, người đàn ông cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu.

Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

tài xế

kéo lê nạn nhân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.