Vụ bé trai bị bố, mẹ kế hành hạ: Mẹ ruột lên tiếng vì sao 2 năm không gặp con

"Tôi nghĩ là bố thì sẽ bảo vệ, yêu thương con. Thêm nữa K còn là cháu, chắt đích tôn của gia đình. Ai ngờ sự việc lại ra nông nỗi này”, chị N nói.

"Tôi nghĩ là bố thì sẽ bảo vệ, yêu thương con. Thêm nữa K còn là cháu, chắt đích tôn của gia đình. Ai ngờ sự việc lại ra nông nỗi này”, chị N nói.

>> Toàn cảnh: Bé 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành dã man

Vụ cháu T.G.K bị bố đẻ, mẹ kế bạo hành dã man trong hai năm khiến bé phải bỏ trốn về nhà ông bà nội đang nhận sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, hành động đó là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, nhiều bạn đọc tỏ thái độ bất bình với người mẹ đẻ, hai năm nay người mẹ ruột ở đâu, sao không hỏi thăm con, tìm con.

Vụ bé trai bị bố, mẹ kế hành hạ: Mẹ ruột lên tiếng vì sao 2 năm không gặp con - Ảnh 1.

Cháu bé bị bạo hành và mẹ ruột

Trao đổi với PV, chị N.T.N (SN 1983, mẹ bé K) cho biết, khi ly hôn, tòa tuyên giao cháu K cho chồng chăm sóc, còn chị nuôi con gái tên T.K.Đ (năm nay 6 tuổi). Chị không bỏ mặc cháu K hay có tư tưởng "con theo ai thì người đó nuôi". Khoảng 2 năm không có thông tin của con, chị đã nhiều lần đi tìm. "Từ tháng 7.2016 đến nay, tôi tìm mọi cách liên lạc với con, đi tìm con nhưng không có kết quả", người phụ nữ này nói.

Theo lời kể, cách đây 4 năm, khi quyết định chia tay nhau, chị N nói với chồng rằng: “Vợ chồng không còn duyên thì chia tay, nhưng trẻ con không có tội, nên hàng tuần phải cho hai anh em K gặp nhau”.

Một năm đầu sau ly hôn, chồng cũ chị N là Trần Hoài Nam khi đó vẫn ở với ông bà nội, thường xuyên đưa con về nhà bà ngoại chơi, thậm chí còn đón con gái đi chơi cùng anh trai.

“Thời gian đó, con trai tôi không có biểu hiện gì là bị bạo hành, cháu vẫn thường kể chuyện đi học, tới lớp với các bạn rất vui”, chị N kể.

Vụ bé trai bị bố, mẹ kế hành hạ: Mẹ ruột lên tiếng vì sao 2 năm không gặp con - Ảnh 2.

Cháu K bị hành hạ.

Cho đến tháng 7.2016, chị N nhận được tin chồng cũ cùng người vợ thứ 2 đã đưa cháu K ra ngoài thuê trọ, với lý do để cháu được đi học trường quốc tế. Từ đó, chồng cũ của chị N ít đưa cháu K đến chơi với chị hơn.

“Tôi thắc mắc gọi điện thì anh ta lúc nói đang đi Singapore, lúc lại bảo con đi học trường quốc tế, không có thời gian. Vì nhớ con, tôi đã đi tìm và biết được hai vợ chồng anh ta và con trai tôi đang thuê nhà tại phường Ngọc Hà”, chị N nhớ lại.

Chia sẻ thêm,chị N cho biết, thời điểm đó, cháu K vẫn được bố đưa về nhà ông bà nội chơi. Tuy nhiên, sau khi bị chị phát hiện ra nơi ở, vợ chồng Nam đã chuyển nơi ở mới, đồng thời cắt đứt liên lạc toàn bộ với gia đình, ngay cả ông bà nội cũng không liên lạc được.

Khoảng thời gian đó, chị N nhiều lần đi tìm để xem cuộc sống của con trai như thế nào nhưng đều không có kết quả.

“Do tòa đã phân xử chồng cũ của tôi được quyền nuôi cháu K nên tôi đã không trình báo về sự “mất tích” đầy bí ẩn này. Và tôi cũng nghĩ là bố thì sẽ bảo vệ, yêu thương con. Thêm nữa K còn là cháu, chắt đích tôn của gia đình. Ai ngờ sự việc lại ra nông nỗi này”, chị N nghẹn ngào.

>> Bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não: “Con xin mẹ, mẹ đừng đưa bố con vào tù”

Theo Lao động

bạo hành trẻ em

mẹ kế

bố đánh con

bé 10 tuổi bị bạo hành dã man


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.