Vụ bé trai tự kỷ nghi bị cô giáo bạo hành: Người mẹ lên tiếng

Theo mẹ bé trai, gia đình được cô giáo Th. đề nghị bồi thường bằng 6 tháng học phí nhưng chị không chấp nhận.

Liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi nghi bị cô giáo đánh, bạo hành ở phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội, chiều 30/6, chị V.A. (mẹ cháu bé) đã có những chia sẻ với phóng viên Dân trí.

Theo chị A., con trai của chị bị tự kỷ. Thông qua các nhóm, hội trẻ chậm phát triển trên mạng xã hội, chị A. tìm được một cô giáo tên Th. (28 tuổi), nhận trông dạy. Cô Th. giới thiệu là thạc sĩ chuyên ngành sư phạm.

"Cô giáo thuê một căn hộ có 3 phòng, một phòng để ngủ, một phòng có các máy chạy, phòng còn lại để dạy các con", chị A. nói và cho biết lớp của cô Th. là tự phát. 

Vụ bé trai tự kỷ nghi bị cô giáo bạo hành: Người mẹ lên tiếng-1

Phần mông bị bầm tím của cháu bé (Ảnh: MXH).

Sau khi tìm hiểu, chị A. cho con trai học tại đây từ khoảng tháng 4 đến nay. Trước khi nghỉ hè, chị A. thuê cô Th. dạy, trông con trai 2 tiếng mỗi buổi chiều, học phí khoảng 8 triệu đồng/tháng. Đến khi nghỉ hè, cô Th. nhận trông, dạy con chị A. cả ngày, chi phí khoảng 13 triệu đồng/tháng.

Theo mẹ bé trai, suốt khoảng thời gian trước, con trai chị không có biểu hiện gì bất thường. Nhưng đến ngày 20/6, chị phát hiện cơ thể con mình có nhiều vết bầm tím, đặc biệt ở vùng mông. Bên cạnh đó, con chị còn có biểu hiệu hoảng loạn, sợ hãi.

Khi trao đổi với cô Th., chị A. nhận câu trả lời là con bị ngã. Tuy nhiên, sau khi xem kỹ vết thương, tham khảo nhiều người, trong đó có một cán bộ công an phường, chị A. khẳng định con trai bị đánh. 

Ngày 21/6, chị A. hẹn gặp nói chuyện với cô Th. Cô Th. thừa nhận hành vi đánh con trai chị A, và khẳng định chỉ có mình cô Th. đánh bé, không còn ai khác.

"Thời điểm đó, tôi thương cảm cô giáo còn trẻ nên không định tố cáo mà chỉ yêu cầu cô viết bản cam kết sẽ không đánh con nữa", chị A. kể.

Vụ bé trai tự kỷ nghi bị cô giáo bạo hành: Người mẹ lên tiếng-2

Hình ảnh một trẻ tự kỷ bị chuyên gia chữa trị tự kỷ bạo hành (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, vài ngày sau, bé trai vẫn khẳng định với mẹ bị 2 cô giáo đánh. Cảm thấy cô giáo không trung thực, chị A. quyết định tố cáo vụ việc với Công an phường Phương Liệt.

"Cô Th. từng có ý muốn bồi thường gia đình bằng 6 tháng học phí nhưng tôi từ chối. Tôi quyết định tố cáo vì thấy cô không trung thực, đồng thời không muốn cháu bé nào bị cô đánh nữa", mẹ bé trai 9 tuổi chia sẻ.

Trong ngày hôm nay, chị A. tiếp tục đến trụ sở công an để làm việc. 

Trao đổi với Dân trí chiều cùng ngày, chỉ huy Công an phường Phương Liệt cho biết đơn vị đang xác minh, điều tra vụ việc.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-be-trai-tu-ky-nghi-bi-co-giao-bao-hanh-nguoi-me-len-tieng-20230630161402620.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.