Vụ cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Gia đình nhận được cuộc gọi lạ và hình ảnh con ở Hà Nội

Sau gần 3 ngày tích cực tìm kiếm cháu Trần Trung Nghĩa, gia đình bất ngờ nhận được cuộc gọi lạ và hình ảnh được gửi tới cho rằng rất giống cháu.

Sau gần 3 ngày tích cực tìm kiếm cháu Trần Trung Nghĩa, gia đình bất ngờ nhận được cuộc gọi lạ và hình ảnh được gửi tới cho rằng rất giống cháu.

Tối ngày 5/7, trên mạng xã hội hình ảnh một cháu bé (mặc áo vàng, ngắn tay) được cho là trông rất giống cháu Trần Trung Nghĩa – (cháu bé bị mất tích vào chiều ngày 3/7 tại Quảng Bình), đang gào khóc thảm thiết trên chiếc xe máy được 2 người lớn chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội được lan truyền mạnh mẽ.

Được biết, sau khi thông tin trên được đăng tải đã đa phần mọi người đều cho rằng, cháu bé trong bức ảnh trên khá giống với cậu bé Trần Trung Nghĩa đang mất tích nên nhiều người đã chia sẻ những hình ảnh trên vào các hội nhóm khác nhau, với mong muốn lan truyền hình ảnh mạnh mẽ để giúp gia đình nhanh chóng tìm được con.

vu chau be mat tich tai quang binh: gia dinh nhan duoc cuoc goi la va hinh anh con o ha noi - 1

Trạng thái đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ai cũng mong gia đình nhanh chóng tìm được cháu bé.

vu chau be mat tich tai quang binh: gia dinh nhan duoc cuoc goi la va hinh anh con o ha noi - 2

Khi nhận ra khu vực trong bức ảnh là cung đường Nguyễn Văn Linh - Long Biên (Hà Nội), nhiều người đã đăng tải trạng thái mong những ai có camera hành trình thì xem lại giúp biển số đã chở cháu bé đi vào chiều ngày 5/7 để giúp gia đình có thêm cơ hội tìm được cháu.

Trước thông tin trên, đêm ngày 5/7, phóng viên đã liên hệ với người thân của cháu Nghĩa. Anh Trần Đấu - (anh họ của cháu Trần Trung Nghĩa) xác nhận rằng, vào ngày 5/7, gia đình đã nhận được một cuộc gọi lạ, kèm hình ảnh về một bé trai rất giống cháu Nghĩa đang được hai người đi xe máy chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Theo như hình ảnh, bé trai này đang khóc nức nở.

Theo anh Đấu, từ hôm cháu Nghĩa bị mất tích, gia đình đã tìm khắp cả nước, cũng đến cả biên giới vừa dò hỏi, vừa phát tờ rơi mong có được tung tích của cháu. Mỗi ngày, gia đình nhận được hàng ngàn cuộc gọi rằng đã gặp bé ở đâu đó, nhưng khi gia đình đến nơi cũng không tìm được cháu.

vu chau be mat tich tai quang binh: gia dinh nhan duoc cuoc goi la va hinh anh con o ha noi - 3

Hình ảnh cháu bé (áo vàng) nghi là cháu Nghĩa, đang bị 2 người chở đi bằng xe máy tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội mà người dân cung cấp cho gia đình cháu Nghĩa.

Cho đến thời điểm hiện tại thông tin gặp cháu ở khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội là có vẻ là xác thực nhất vì có hình ảnh đi kèm. Ngoài ra, cũng có nhiều cuộc gọi khác đến gia đình và cũng khẳng định nhìn thấy sự việc trên, nhiều người còn chạy theo xe khả nghi một đoạn đường.

“Gia đình thật sự đã dồn hết tâm trí, đi khắp nơi để nhờ mọi người giúp đỡ. Mẹ của Nghĩa vì chuyện này mà chị ấy khóc rất nhiều, ngất lên ngất xuống mấy ngày nay. Gia đình cũng mong nhanh chóng tìm được Nghĩa về” – anh Đấu chia sẻ.

vu chau be mat tich tai quang binh: gia dinh nhan duoc cuoc goi la va hinh anh con o ha noi - 4

Hình ảnh cháu Trần Trung Nghĩa trước khi mất tích. Ảnh GĐCC

Như đã thông tin, vào khoảng 17h30 ngày 3/7, sau khi nấu cơm xong, chị Dương Thị Thảo (phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) quay ra sân gọi con trai là cháu Trần Trung Nghĩa (tên ở nhà là Nô, sinh ngày 6/10/2011) vào ăn cơm thì bất ngờ không thấy con đâu.

Ngay lập tức, gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không tìm thấy cháu Nghĩa. Theo nguồn tin từ người dân là có 2 người phụ nữ lạ mặt đã chở cháu Nghĩa đi trên một chiếc xe máy màu đỏ ra hướng quốc lộ nên gia đình nghi cháu đã bị bắt cóc.

Theo gia đình, cháu Trần Trung Nghĩa: cao khoảng 1m, nặng 20kg, mặt tròn, đầu tóc cắt đinh ngắn khoảng 1,5cm, da trắng. Trước khi mất tích, cháu Nghĩa đang mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, có in chữ Adidas, dạng áo cổ tròn, trên tay phải có đeo một chiếc vòng kim loại màu trắng, hình mắt xích.

Gia đình chị Thảo ngay tối ngày 3/7 cũng đã trình báo với Công an thị  xã Ba Đồn về vụ mất tích bí ẩn của cháu Nghĩa.

Nếu ai phát hiện các thông tin liên quan trên hãy liên hệ theo số cơ quan Cảnh sát Điều tra công an thị xã Ba Đồn qua số điện thoại 0232.3513.388 hoặc gia đình bé 0916.749.051.

Theo Minh Trang (Khám phá)

bắt cóc trẻ em

mất tích bí ẩn

cuộc gọi lạ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.