Vụ chồng đánh vợ, quay video: Con rể còn bắt mẹ vợ quỳ, xem clip sex

Ngồi chăm con ở viện, nhìn con gái yếu ớt, xanh xao nằm bẹp dúm trên giường, bà Tuyên cứ ầng ậng nước mắt. Bà chẳng nhớ ngày tháng nhưng bà nhớ nhất, sợ nhất là buổi chiều nhận điện thoại của con rể. “Tôi nhớ lúc đó vào khoảng 14h tôi có nhận được một cuộc điện thoại của Thịnh nói: “Bà đến mang xác con gái bà về, không đến 7h sáng ngày mai tôi vứt nó ra đường và gọi báo công an”

“Bà đến mang xác con gái bà về, không đến 7h sáng ngày mai tôi vứt nó ra đườngvà gọi báo công an” – bà Tuyên, mẹ chị Lý, kể lại lời của người chồng vũ phu củachị với giọng đầy đau xót.

Người phụ nữ trung tuổi, khuôn mặt hiền lành đầy cam chịu cứ khóc lóc suốt buổinói chuyện. Vì thương con, vì nghĩ rằng chẳng gì bằng nín nhịn, tránh đổ vỡ, bàChu Thị Tuyên - mẹ ruột của nạn nhân Lê Thị Lý phải chịu tủi nhục không khác gìcon gái mình. Bà là mẹ vợ của Nguyễn Tiến Thịnh nhưng bà đã phải trực tiếp chứngkiến cảnh con mình bị hành hạ, hơn thế, chính bà còn bị Thịnh dùng gậy đánh vàotay gây thương tích trước sự chứng kiến của 4 thế hệ gia đình nhà thông gia.

Nỗi đau tột cùng của người mẹ nghèo

Từ khi Lê Thị Lý vào viện, bà Tuyên không dám rời nửa bước. Bà sợ bà đi, con bàsẽ chẳng được an toàn. Tâm lý người mẹ khiến bà cứ thấp thỏm không yên, khôngdám rời xa con. Bà sợ như lần trước, vì bà ra về, vì bà nghĩ gia đình thông giachẳng đang tâm hại con mình nên mới xảy ra nông nỗi như ngày hôm nay.
Vụ chồng đánh vợ, quay video: Con rể còn bắt mẹ vợ quỳ, xem clip sex
Người phụ nữ sớm phải một mình lo cho 2 con gái vì chồng mất sớm, giờ lại thêm nỗi đau khi chứng kiến con gái bị hành hạ.

Ngồi chămcon ở viện, nhìn con gái yếu ớt, xanhxao nằm bẹp dúm trên giường, bà Tuyên cứầng ậng nước mắt.

Bà chẳng nhớ ngày tháng nhưng bà nhớnhất, sợ nhất là buổi chiều nhận điệnthoại của con rể.

“Tôi nhớ lúc đó vào khoảng 14h tôi cónhận được một cuộc điện thoại của Thịnhnói: “Bà đến mang xác con gái bà về,không đến 7h sáng ngày mai tôi vứt nó rađường và gọi báo công an”. Tôi nói vớingười con rể: “Thôi con ơi con giận quámất khôn" thì đầu dây tắt máy. Khoảng16h30 tôi lại nhận được một cuộc điệnthoại nữa cũng của con rể với nội dung:“Thôi bà đi đi cho kịp”" – bà Tuyên cắtngang câu chuyện vì không cầm được tiếngnấc nghẹn ngào.

Bà vội vã nhờ người chở ra bến đò để bắtxe đi, khoảng 8h bà đến bến xe Phúc Yênvà gọi con gái út của mình là Lê Thị ThuPhương ra đón và đưa vào nhà con gái cả.

Lúc này, nhà Thịnh khóa cổng. Biết bàđến, Thịnh xông ra và bắt mẹ vợ mìnhphải quỳ từ ngoài cổng quỳ vào thì mớiđược vào nhà. Không biết phải làm nhưthế nào, bà nhanh ý nói với anh con rể:“Thôi con ơi con cho mẹ vào, không hàngxóm người ta cười…” nhưng Thịnh vẫnkhông ra mở cửa, chỉ tới khi em trai củaThịnh là Nguyễn Văn Thiệu cầm búa mangra đập khóa cửa và mới cho bà vào nhà.

Vào tới nhà Thịnh vẫn nằm trong nhà vànói vọng ra rằng đã đuổi con gái bà đirồi. Bà nhẹ nhàng hỏi: “Con ơi sao ranông nỗi này?” thì Thịnh mới lao ra vàchỉ tay vào mặt mẹ vợ quát: “Bà quỳxuống đây thì tôi nói chuyện, không thìbước”.

Sợ hãi trước thái độ của con rể, lo chocon gái, bà Tuyên cắn răng quỳ xuống màthan rằng: “Con ơi sao con đày đọa mẹthế này, con đã thỏa mãn hay chưa, thôivì con mẹ chấp nhận quỳ?”. Lúc ấy có mặtcả mẹ của Thịnh là thông gia với bà,Thiệu, em ruột của Thịnh và những ngườiem con cậu ở trong nhà nhưng không ainói gì.

Quá uất ức bà chỉ biết khóc, nhưng nghĩsự việc con gái mình đánh ghen với ngườita thì là đã sai rồi nên đành ngậm ngùiđể cho con gái mình có cơ hội.

Sau đó, bà được đưa tới một phòng trọ đểgặp Lý. Nhìn con gái bầm dập khắp người,lòng bà đau hơn thắt. Nhưng để giúp congái giải quyết mọi chuyện gia đình choổn thỏa, bà khuyên con gái mình về nhàchồng quỳ xuống xin gia đình chồng thathứ, rồi nhờ họ đưa sang nhà cô gái màLý đánh ghen để xin lỗi và viết tờ đơnmang nội dung nhận mình đánh ghen nhầmđể lấy lại danh dự cho người ta.

Sáng hôm sau, Thiệu là em trai Thịnh chởbà Tuyên ra bến phà Vĩnh Thịnh để vềquê. Bà nghĩ đã có bà mẹ chồng ở đó sẽgiải quyết êm ấm mọi chuyện vì trước đóbà đã gọi điện với thông gia để xin lỗivà nhờ cậy nên không muốn ở lại lâu. Thếnhưng, vừa về tới nhà, bà lại được congái báo là Lý bị tụt huyết áp, phải vàoviện truyền nước nhưng sau phải về luônvì nhà chồng không cho ở lại viện.

Lần thứ hai, Thịnh lại gọi bà Tuyên, bảolên ngay và không được cho ai biết.

Bà Tuyên có mặt tại nhà của con rể, bàđược con rể tụt quần con gái của bà racho xem những vết thương mà hắn đã hànhhạ dã man. Không những thế Thịnh còn mởcho bà xem đoạn video mà chính hắn khitra tấn vợ đã tự quay lại. “Nhìn nhữngvết thương tuy không chảy máu nhiềunhưng chỗ nào cũng tứa máu tôi khôngkhỏi quặn lòng. Đau đớn như đứt từngkhúc ruột của mình khi nhìn video màThịnh mở cho tôi xem cảnh con gái mìnhquỳ như thế nào, bò như thế nào, bị đánhđập ra sao…” - bà Tuyên khóc nấc.

Tiếp đó Thịnh cùng em trai mình khiêngvợ lên phòng, sau đó gọi điện cho mộtngười con gái nói đến nhà nghỉ nào đó màbà không nhớ rõ, bà chỉ nghe thấy bênđầu bên kia người con gái cười cợt:“Đang giờ làm ông tướng ạ”.

Một thời gian sau khi ra ngoài về, Thịnhmang theo một video mà hắn quay cảnhđang làm tình với một cô gái tóc ngắn,đeo lắc tay và bắt vợ mình xem, nếukhông xem sẽ dùng đôi đũa đang lăm lămtrên tay dọa đâm vào mắt. Sau đó cũngđưa cho mẹ vợ của mình xem. Tiếp đó,Thịnh bắt mẹ vợ ký vào tờ đơn đã ép vợký hôm trước, với nội dung đã quan hệbất chính với người khác khi đi lao độngở nước ngoài. Bà Tuyên không ký liền bịhắn cầm gậy vụt vào tay khiến tay bà bịthương, quá sợ hãi trước hành vi bấtnhân của người con rể bà đành phải kývào tờ đơn.

Bà Tuyên còn phải chứng kiến cả cảnhThịnh sai em trai lấy kéo và cắt tóc củaLý. Những bộ quần áo của Lý cũng bịNguyễn Tiến Thịnh dùng kéo cắt hết rồiđem vứt bỏ. Không dừng lại ở đấy, Thịnhcòn dùng tay tát vào mặt vợ liên tiếp,khi bà Tuyên sợ hãi nói với con gái quỳxuống xin lỗi, Lý vừa cúi đầu gần chạmđất đã bị Thịnh lấy chân đạp mạnh khiếnnạn nhân bị đập mạnh đầu xuống đất nênngất đi. Thịnh và em trai lại khiêng Lýlên nhà.

Đến khi chị Lý đã hơn hai ngày không đitiểu được, Thịnh đe dọa không cho đibệnh viện trong khu vực vì sợ sự việc vỡlở mà bắt mẹ vợ đưa đi viện xa. Tuynhiên sau đó Thịnh cũng đã không cho vợmình đi cấp cứu mà đã sai người đi muaống thông tiểu và nhờ một người tênNgọc, cũng là người trong gia đình, đanglàm tại Bệnh viện Việt Nhật thông tiểu.Nhưng khi thông tiểu cho Lý thì khôngthấy có nước tiểu mà chỉ chảy ra toànmáu tươi, bà Tuyên lại một lần nữa bịcon rể ép về và dọa không được nói sựviệc này với bất kỳ ai.

Thời gian đó bà luôn nơm nớp lo sợ chotính mạng con gái mình, không gọi điệnliên lạc được bà đành gọi cho con gái útnghe ngóng tình hình.

Khi chị Lý thoát ra được “địa ngục trầngian” ấy về với người mẹ thì cô mới đượcmẹ và em gái đưa đến viện cấp cứu. Nhưngkhi biết thông tin vợ mình được mẹ và emgái đưa đến viện chữa trị, Thịnh tiếptục đến và đe dọa tính mạng mẹ con nạnnhân.

“Con gái tôi bị hành hạ phải nhập việnnhưng gia đình nhà chồng không ai đếnthăm hỏi lại còn đe dọa. Tất cả tài sảncủa con gái tôi nhà chồng giữ, quần áocũng bị con rể cắt vụn hết... Tiền việnphí gia đình chồng cũng không cho đểchữa trị nên gia đình mẹ góa, con côichẳng biết làm sao...”, bà Tuyên òakhóc.

Cơ quan chức năng vào cuộc

Sau khi sự việc vỡ lở, người dân ở tổ 5,phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, VĩnhPhúc tỏ ra rất bức xúc. Sự phẫn nộ trởnên cao trào khi người dân kéo đến ngôinhà nơi xảy ra sự việc biểu tình, nhiềuthanh niên dù không quen biết gì với nạnnhân nhưng cũng đến trước cửa nhà vàmuốn dạy cho người chồng vô nhân tínhmột bài học.

Ông Nguyễn Văn Tỵ, Tổ trưởng tổ dân phốsố 5 cho biết: “Vì sự việc diễn ra trongngôi nhà luôn đóng cửa im ỉm nên khôngai phát hiện ra. Có người đã từng nghetrong đêm những tiếng kêu “ối giời ôi…ối giời ôi” nhưng không biết là xảy ra ởđâu. Chỉ tới khi nạn nhân trốn được rangoài, tôi cũng đã phát hiện ra mẹ củaNguyễn Tiến Thịnh đem nhiều bọc vải vụnđem vứt thì mọi chuyện bắt đầu mới vỡlở. Người dân dần phẫn nộ khi biết thôngtin sự việc trên”.

Ông Tỵ cho biết thêm: "Ngôi nhà gồm 4đời với gần chục nhân khẩu sống chungnhưng không một ai can thiệp thậm chícác thành viên như mẹ, em chồng, em dâucòn vào hùa để hành hung chị Lý, đó làđiều không thể chấp nhận được, đây là vụhành hung nghiêm trọng nhất từ trước tớinay tại tổ chúng tôi".

Ngay sau khi biết sự việc, một cuộc họpcủa Hội phụ nữ trong tổ cũng đã diễn rađể bàn về vấn đề này, nhưng cả nhữngngười đàn ông, thậm chí thanh niên bứcxúc về sự việc cũng vào để tham gia nêncuộc họp trở thành cuộc họp của nhữngngười phẫn nộ về hành động vô nhân tínhcủa Thịnh. Dư luận rất bức xúc vì khiThịnh hành hạ, tra tấn vợ, tất cả ngườigia đình Thịnh đều chứng kiến, thậm chítham gia mà không có bất kỳ hành độngnào ngăn chặn hành vi tội ác của hắn.

Chủ tịch UBND phường Hùng Vương Lê ThanhSơn cho biết, ngay sau khi nhận được đơnphán ánh của chị Lý, UBND phường đã chỉđạo Hội phụ nữ, Công an phường xuống xácminh vụ việc để giải quyết vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường Hùng Vương chobiết hồ sơ vụ việc đã được chuyển lênĐội cảnh sát điều tra về TTXH – CA thịxã Phúc Yên điều tra theo thẩm quyền.

Mong rằng, cơ quan chức năng sớm tìm ralời giải cho hành vi vi phạm pháp luậtnghiêm trọng của Thịnh.
 




Theo Bưu Điện Việt Nam



Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.