Vụ cô gái bị đâm hàng chục nhát dao trên đường Hà Nội: Đã tìm thấy thi thể nghi phạm?

Công an quận Tây Hồ đã xác minh danh tính một thi thể nam giới bị cáo buộc có liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại huyện Sóc Sơn.

Ngày 17/5, báo Dân trí dẫn thông tin từ Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, Công an phường Nhật Tân vừa xác minh danh tính một tử thi trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 20h ngày 14/5, anh N.P.H. trình báo việc nhận được thông tin từ anh Nguyễn Văn Dũng (ở phường Nhật Tân, Tây Hồ) cho biết đã vớt được một thi thể nghi là người nhà của anh (thông qua chiếc sim điện thoại của nạn nhân).

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Tây Hồ cùng Công an phường Nhật Tân, Công an huyện Sóc Sơn và anh H. đã đến hiện trường, xác nhận danh tính người tử vong là em trai ruột anh H., tên N.H.T., quê tỉnh Vĩnh Phúc.

Liên quan đến vụ việc trên, báo Tuổi trẻ dẫn thông tin từ Công an quận Tây Hồ cho biết người đàn ông tử vong trên đang trong diện điều tra của Công an huyện Sóc Sơn. Nguyên nhân là người này có liên quan đến vụ án giết người xảy ra rạng sáng 13/5.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã bàn giao hồ sơ, nạn nhân cho cơ quan Công an huyện Sóc Sơn để thụ lý giải quyết vụ việc theo quy định.

Vụ cô gái bị đâm hàng chục nhát dao trên đường Hà Nội: Đã tìm thấy thi thể nghi phạm?-1
Camera ghi lại vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 13/5. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, theo thuật lại của báo VnExpress, camera an ninh tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, ghi lại sự việc vào rạng sáng 13/5, lúc này, một cô gái mặc đồ đen bị người đàn ông mặc áo trắng quật ngã, ghì chặt giữa đường rồi dùng dao đâm liên tiếp hàng chục nhát.

Mặc cho cô gái van xin, nam thanh niên này vẫn tiếp tục thực hiện hành vi giết người. Sau đó, có một người từ trong căn nhà gần đó chạy ra can ngăn nghi phạm nhưng bất thành. Nạn nhân sau đó đã tử vong.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-bi-am-hang-chuc-nhat-dao-tren-uong-ha-noi-a-tim-thay-thi-the-nghi-pham-a424285.html

giết người

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.