Vụ CSGT bị tố đánh người: Nạn nhân phải nẹp chân 3 tháng

Ông Đỗ Văn Xuân, bố anh Tuấn Anh, kể lại: "22h ngày 21.6, khi gia đình tôi đi ăn giỗ ở nhà người thân về thì thấy có hai người đàn ông nhận là anh của hai CSGT đã đuổi đánh con trai tôi gây tai nạn. Hai người này nói là em của họ đã làm quá chức năng, nhiệm vụ được giao dẫn đến hậu quả đáng tiếc nên muốn gửi chút quà bồi dưỡng cho cháu"

Ngoài vết khâu tại đầu gối, anh Đỗ Tuấn Anh - người bị hai CSGT dùng dùi cui vụtvào người dẫn đến ngã xe trên đường Phùng Hưng, Hà Nội còn bị trật khớp gối vàphải nẹp chân ba tháng không được đi lại.


Sáng 22.6, trao đổi với phóng viên, chị Đỗ Lăng Linh - chị gái của nạn nhân ĐỗTuấn Anh - cho biết: "Chiều 21.6, sau khi làm việc tại hiện trường vụ tai nạn,thấy Tuấn Anh có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn và đau chân không đi lại được,gia đình tôi đã đưa em vào kiểm tra các chấn thương tại Bệnh viện Xanh pôn. Cácbác sĩ tại đây xác định Tuấn Anh bị đa chấn thương, ngoài hai mũi khâu vết ráchđầu gối ở bệnh viện Hòe Nhai, em tôi còn bị trật khớp gối phải nẹp chân ba thángvà không được đi lại".

Cũng theo thông tin từ phía gia đình anh Đỗ Tuấn Anh, sau khi anh Tuấn Anh bịhai CSGT thuộc đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, rượt đuổi, đánh gâytai nạn tại đường Phùng Hưng, tối 21.6, người nhà của hai CSGT này đã đến thămTuấn Anh và gửi gia đình 5 triệu đồng tiền bồi dưỡng sức khỏe.
Vụ CSGT bị tố đánh người: Nạn nhân phải nẹp chân 3 tháng
Nạn nhân Đỗ Tuấn Anh

Ông Đỗ VănXuân, bố anh Tuấn Anh, kể lại: "22h ngày21.6, khi gia đình tôi đi ăn giỗ ở nhàngười thân về thì thấy có hai người đànông nhận là anh của hai CSGT đã đuổiđánh con trai tôi gây tai nạn. Hai ngườinày nói là em của họ đã làm quá chứcnăng, nhiệm vụ được giao dẫn đến hậu quảđáng tiếc nên muốn gửi chút quà bồidưỡng cho cháu".

Một ngày sau khi sự việc xảy ra, ông ĐỗVăn Xuân đã làm đơn trình báo sự việcgửi Phòng CSGT Công an TP Hà Nội và ĐộiCSGT số 2. Trong đơn, ông Xuân đề nghịcác cơ quan có thẩm quyền làm rõ việchai CSGT đánh con trai ông bằng dùi cui,rượt đuổi và đạp đổ xe vi phạm, khôngđưa nạn nhân đi bệnh viện khi tai nạnxảy ra và vu khống con trai ông đâm vàobà già rồi bỏ chạy.

Ông Xuân bức xúc: "Cháu vi phạm luậtgiao thông gia đình tôi không bênh nhưngcác đồng chí CSGT không thể xử lý hànhvi phạm pháp của cháu bằng sự vi phạmpháp luật nghiêm trọng hơn thế. Như vậylà sửa cái sai bằng cái sai hơn. Giađình tôi mong muốn sự việc sớm được làmsáng tỏ để con trai tôi còn yên tâm điềutrị thương tật".

Sáng 22.6, trao đổi với phóng viên DânViệt, Trung tá Nguyễn Văn Đức, Độitrưởng Đội CSGT số 2, cho biết: "HaiCSGT Hoàng Hữu Đức và Lương Anh Hiếuthuộc Đội CSGT số 2. Tôi được báo cáo làhai đồng chí này đuổi theo người vi phạmvà có tai nạn xảy ra. Hiện tại Công anphường Hàng Mã đang thụ lý vụ việc đểđiều tra làm rõ".

Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc,Trưởng phòng CSTG Công an TP Hà Nội cũngkhẳng định với Dân Việt đã nhận đượcthông tin về sự việc trên và đang chotiến hành kiểm tra. Ông Ngọc cũng đềnghị báo Dân Việt cung cấp đơn của giađình nạn nhân cho Đội CSGT số 2 để phốihợp giải quyết.
 


Theo Nguyễn Thắng
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.