Vụ người phụ nữ chết trong ô tô ở hầm chung cư: Bắt giữ một nghi phạm

Tối 16/4, lực lượng chức năng đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến cái chết của một phụ nữ tại quận Long Biên, Hà Nội. Nạn nhân được phát hiện tử vong trong ô tô.

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ tại chung cư ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội), trưa 17/4, nguồn tin của Dân trí cho biết, Công an quận Long Biên đã bắt giữ một nghi phạm để điều tra vụ án.

Nguồn tin này cho hay, lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng vào tối 16/4. Hiện nghi phạm đã được đưa về trụ sở cơ quan điều tra để đấu tranh làm rõ. Hành vi của đối tượng này đang trong quá trình điều tra.

Trước đó, sáng 15/4, chính quyền phường Ngọc Lâm nhận tin báo về trường hợp người phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ tại hầm gửi xe của một chung cư trên địa bàn.

Theo nguồn tin của phóng viên, người phụ nữ trên sống tại địa bàn phường Bồ Đề, được gia đình thông báo mất tích vài ngày trước. Chỉ huy Công an quận Long Biên cho biết, địa điểm người phụ nữ được phát hiện tử vong là nơi chị hay tới tập gym. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-nguoi-phu-nu-chet-trong-o-to-o-ham-chung-cu-bat-giu-mot-nghi-pham-20230417123210549.htm?fbclid=IwAR1kj5h2Rt-0mBr4g0GEosgZClHJmRaELxru40JBu0uifvCDt-8sCyM8okQ

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.