Vụ nữ nhân viên massage bị sát hại: Do ghen tuông, "phi công" 21 tuổi đã dùng dao cứa cổ nạn nhân, sau đó tự sát nhưng bất thành

Do ghen tuông nên nam thanh niên này đã dùng dao cứa cổ nữ nhân viên massage, sao đó tự cắt mạch máu và đâm vào bụng để tự sát.

Có quan hệ tình cảm với nữ nhân viên massage hơn mình 14 tuổi và nhiều lần khuyên bảo người yêu bỏ nghề nhưng không được, nam thanh niên đã ghen tuông, ra tay sát hại nạn nhân dã man rồi tự sát.

>> Nữ nhân viên massage chết thảm khi đang phục vụ khách

Ngày 27/3, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về vụ việc giết người tại quán massage Minh Thành (quận Liên Chiểu).

Nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh (SN 1983, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang). Nghi phạm là Võ Văn Hiện (SN 1997, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định, nghi phạm và nạn nhân có mâu thuẫn tình ái. Do ghen tuông nên nam thanh niên này đã dùng dao cứa cổ nữ nhân viên massage, sao đó tự cắt mạch máu và đâm vào bụng để tự sát.

Vụ nữ nhân viên massage bị sát hại: Do ghen tuông, phi công 21 tuổi đã dùng dao cứa cổ nạn nhân, sau đó tự sát nhưng bất thành - Ảnh 1.

Hiện truờng nơi xảy ra vụ việc.

Cơ quan điều tra cho biết thêm, Hiện nhiều lần đến tiệm massage nơi nạn nhân Thanh làm việc và nảy sinh tình cảm.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Hiện nhiều lần khuyên người yêu bỏ việc, nhưng Thanh không chấp nhận.

Chiều 26/3, Hiện đến cơ sở massage Minh Thành (quận Liên Chiểu) và yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh phục vụ. Tại phòng massage, Hiện dùng dao chuẩn bị sẵn để cắt cổ người yêu rồi sau đó tự cắt đứt mạch máu tay và đâm vào bụng mình tự vẫn.

Thời điểm công an tiếp cận hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng hung thủ. Cơ quan chức năng đã phẫu thuật lấy con dao và cứu sống nghi phạm.

Đến trưa nay, nghi can Hiện vẫn đang được điều trị tại BV Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an chưa thể lấy lời khai.

29680920_1356273181182873_292418470_o

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Như đã đưa tin, chiều 26/3 Võ Văn Hiện đến cơ sở massage Minh Thành yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh phục vụ.

Do chờ đợi lâu không thấy chị Thanh ra, nhân viên quản lý mở cửa thì tá hỏa thấy nữ nhân viên nằm bất động trên vũng máu. Hung thủ cũng nằm bên cạnh với con dao găm vào ổ bụng.

Đựoc biết, chị Thanh đã ly hôn và vừa làm ở quán massage Minh Thành được khoảng 2 tháng nay. Trong thời gian này, chị Thanh quen với Hiện.

Theo các nhân viên của quán, giữa chị Thanh và Hiện thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hiện thường đe dọa tính mạng của chị Thanh.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại


tử vong

tự sát

quan hệ tình cảm

sát hại

nhân viên massage


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.