Vụ “xác chết không đầu” qua lời khai của hung thủ

Sau khi thực hiện hành vi giết người đầy thú tính, tên sát nhân vác phần thân nạn nhân lên tầng thượng, cho vào phòng xử lý rác rồi quay về phòng, lau sạch các vết máu. Sau đó, hắn lấy máy tính xách tay, xe máy của nạn nhân mang tới hiệu cầm đồ…

Sau khi thực hiện hành vigiết người đầy thú tính, tên sát nhân vác phần thân nạn nhân lên tầngthượng, cho vào phòng xử lý rác rồi quay về phòng, lau sạch các vết máu. Sauđó, hắn lấy máy tính xách tay, xe máy của nạn nhân mang tới hiệu cầm đồ…

>>

>>

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng17/5, nhân dân phát hiện xác chết là nữ giới bị mất đầu và các đầu ngón tay tạitòa nhà G4 Trung Yên 11. Xác chết không có quần áo, đang trong giai đoạn phânhủy. Đến 23h ngày 17/5, cơ quan công an đã xác định được danh tính của nạn nhânlà Ngô Phương L (SN 1984, trú tại phố Minh Khai, Hà Nội). Qua rà soát các mốiquan hệ và di biến động của nạn nhân, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ cơ quancông an xác định được hiện trường gây án là tại phòng 1101 tòa nhà .

Vụ “xác chết không đầu” qua lời khai của hung thủ
Hung thủ khi được đưa đi nhận diện chiếc xe tang vật

Ngay sau đó, các trinhsát giàu kinh nghiệm được tung vào cuộc. Chỉ sau một thời gian ngắn, cơquan điều tra đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984,trú tại Kiến An, Hải Phòng). Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn. Ngày18/5, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng khi Nghĩa đang nằm ngủtại nhà một người thân tại TP Thái Nguyên.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn ĐứcNghĩa khai nhận: dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nữ sinh viên tên Y, SN 1986, hiện trútại tầng 1, tòa nhà G4 (là người yêu của Nghĩa) về quê ở Quảng Ninh và nhờ Nghĩađến trông nhà hộ.

Ngày 3/5, Nghĩa điện thoại choNgô Phương L là người yêu cũ đến đến nhà của Y để tâm sự. Ngày hôm sau, Nghĩa vàL lại hẹn nhau ở nhà Y. Khoảng 13h45 L đi xe máy đến gặp Nghĩa. Khi đến, L mangtheo một máy tính xách tay và một túi xách nhỏ. Khoảng 18h30 L có điện thoại,Nghĩa hỏi L “ai gọi điện”, L trả lời là người yêu L ở miền Nam. Lúc này, Nghĩanảy sinh sự ghen tuông và muốn giết L. Đến khoảng 21h30, khi L đang đứng trướcgương, Nghĩa cầm một con dao nhọn cán nhựa tiến đến và bất ngờ đâm thẳng vàolưng L.

Lời khai này phù hợp với khámnghiệm tử thi xác định có hai vết đâm tại phần lưng của nạn nhân.

Sau khi thấy bạn gái gục tại chỗvà máu ra nhiều, Nghĩa nghĩ ngay tới việc phi tang và xóa dấu vết. Nghĩa đã dùngdao cắt bỏ phần đầu và 10 đầu ngón tay nạn nhân cho vào túi ni lông. Sau đó,Nghĩa vác phần thân nạn nhân, đưa lên tầng 12 của tòa nhà G4 để vào phòng xử lýrác. Nghĩa cũng không quên dùng máy điện thoại của L nhắn tin vào máy em trai Lnói việc sẽ đi công tác ít ngày.

Xong việc, Nghĩa quay về lau chùivết máu. Đến khoảng 6h, Nghĩa lấy máy tính xách tay, điện thoại di động của nạnnhân và đi xuống tầng một lấy chiếc xe máy SCR của nạn nhân đi đến hiệu cầm đồ.Chiếc máy tính, Nghĩa đặt và lấy được 5 triệu đồng. Chiếc xe máy SCR, Nghĩa mangđi đặt để lấy lại chiếc xe máy Yamaha Nghĩa đã đặt ở hiệu cầm đồ trước đó. Đểtránh bị phát hiện, Nghĩa đã thay đổi màu xe và BKS chiếc SCR của nạn nhân, gắnmột chiếc BKS khác mang mã tỉnh Quảng Ninh.

Vụ “xác chết không đầu” qua lời khai của hung thủ
Chiếc SCR của nạn nhân được thu giữ tại hiệu cầm đồ

Sau khi "giải quyết" xongsố tài sản, Nghĩa quay về mang túi nilon đựng đầu và các ngón tay củanạn nhân cho vào túi du lịch rồi đem vứt xuống sông Cấm đoạn chảy quađịa phận tỉnh Quảng Ninh.

Trưa ngày 17/5 sau khi xác chị Lđược phát hiện, Nghĩa đã quay lại nhà chị Y lấy đồ đạc và bỏ trốn.

Quá trình lần theo dấu vết hungthủ, Công an Hà Nội phát hiện Nghĩa đã bỏ trốn lên nhà người anh họ ở TháiNguyên. Một tổ công tác được chỉ đạo đi Thái Nguyên ngay trong ngày 18/5 để bắtgiữ Nghĩa. Chiều tối cùng ngày, Nghĩa đã được đưa về cửa hàng cầm đồ trên đườngLáng để nhận diện chiếc xe máy của nạn nhân.

Vụ án đang tiếp tục được cơquan CSĐT CATP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Theo Vụ “xác chết không đầu” qua lời khai của hung thủ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.