Vụ xe "điên" kéo lê nạn nhân hàng trăm mét: Gia đình tài xế gây tai nạn đã đến xin được nói chuyện

Phía bên gia đình tài xế gây tai nạn đã đến xin phép được nói chuyện, gia đình tôi đã thống nhất giao cho cháu họ toàn quyền giải quyết

Mẹ của nạn nhân cũng cho biết "phía bên gia đình tài xế gây tai nạn đã đến xin phép được nói chuyện, gia đình tôi đã thống nhất giao cho cháu họ toàn quyền giải quyết, bản thân tôi không biết ra sao".

>> Mẹ nạn nhân bị kéo lê hàng trăm mét: "Nó vừa có người yêu thì bất ngờ xảy ra chuyện”

Chỉ có 2 mẹ con ở trong ngôi nhà 10m2, nạn nhân để điện thoại và giấy tờ ở nhà trong đêm xảy ra tai nạn

Vào lúc 23h, đêm 12/4, chúng tôi gặp bà Diệp Thị Lan (mẹ anh Đỗ Mạnh Đạt, SN 1976, ở ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - nạn nhân vụ tai nạn). Khi này bà đã rất mệt mỏi vì cả một đêm mất ngủ từ khi nhận được tin con trai bị tai nạn.


Người mẹ nói về giây phút khi nhận được tin con trai bị tai nạn

Bà Lan cho biết, vào lúc khoảng đầu giờ chiều hôm nay, khi đang ngồi lo lắng nghĩ về con trai thì bất ngờ một người thân báo tin anh Đạt bị tai nạn đang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Lập tức, bà Lan bàn bạc với một số người thân trong gia đình và vay mượn của người cháu được 10 triệu đồng để mang đi nộp viện phí.

Mẹ của nạn nhân bị xe bán tải kéo lê: Nhà có một mẹ một con, khi đi Đạt không mang theo điện thoại và giấy tờ nên tôi cứ chờ cả đêm - Ảnh 2.

Bà Lan buồn bã khi nói về con trai gặp nạn

Nói về con trai và lý do nhận được thông tin muộn về vụ tai nạn, bà Lan cho hay do anh Đạt làm nghề xe ôm nên việc đi về cũng bất thường, khi có khách thì mới đi. Tuy nhiên, ít khi anh Đạt đi làm đêm nên cả đêm vừa qua người mẹ già đã không thể ngủ được.

"Tối hôm qua, khoảng hơn 8h thì con tôi ra khỏi nhà, ngỡ rằng con chở khách. Đến khoảng hơn 10h tối, tiếng chuông điện thoại của con đổ nhưng tôi chẳng biết bấm để nghe, lúc ấy tôi mới biết nó đang sạc pin và giấy tờ cũng để cả ở nhà. Thế là từ lúc đấy, tôi cứ đi ra đi vào cả đêm trông ngóng, và cũng không biết khi nào nó về còn khóa cửa… cứ thế đến tận trưa hôm nay tôi vẫn nghĩ nó đi làm thì tiện thể qua nhà người quen. Khi biết tin thế này, tôi tê tái cả người, như mất hồn", bà Lan buồn bã.

Mẹ của nạn nhân bị xe bán tải kéo lê: Nhà có một mẹ một con, khi đi Đạt không mang theo điện thoại và giấy tờ nên tôi cứ chờ cả đêm - Ảnh 3.

Sau 24 tiếng đồng hồ những vết xước dưới lòng đường do vụ tai nạn để lại vẫn còn

Theo bà Lan, hiện tại sống trong căn nhà khoảng 10m2 chỉ có hai mẹ con. Hàng ngày anh Đạt chạy xe ôm còn bà Lan bán hàng nước ở phố Khâm Thiên vào các buổi chiều muộn.

"Ông nhà tôi đã mất, chị gái của Đạt cũng mất cách đây gần 20 năm vì căn bệnh viêm cầu thận. Còn em trai của Đạt cũng đã mất hơn chục năm vì ung thư vòm họng. Cũng chính vì gia đình có chuyện như vậy nên thằng con trai tôi giờ chưa chịu lấy vợ, thời gian qua mới có người yêu".

Mẹ của nạn nhân bị xe bán tải kéo lê: Nhà có một mẹ một con, khi đi Đạt không mang theo điện thoại và giấy tờ nên tôi cứ chờ cả đêm - Ảnh 4.

Nơi bắt đầu va chạm giao thông giữa xe bán tải và xe máy

Mẹ của nạn nhân bị xe bán tải kéo lê: Nhà có một mẹ một con, khi đi Đạt không mang theo điện thoại và giấy tờ nên tôi cứ chờ cả đêm - Ảnh 5.

Nạn nhân bị kéo dưới gầm xe bán tải hàng trăm mét đến khu Xã Đàn

Gia đình tài xế gây tai nạn đã đến xin được nói chuyện

Chia sẻ về sự việc, bà Lan cho biết do gia đình neo người nên mọi giao dịch và làm việc với các cơ quan chức năng thì bà đã giao cho một người cháu họ.

"Lúc trưa có người phía bên kia (gia đình tài xế gây tai nạn – PV) đến có lời, họ xin phép để được nói chuyện, gia đình tôi đã thống nhất giao cho cháu họ toàn quyền đứng ra để giải quyết, bản thân tôi không biết ra sao. Hiện tại tôi chỉ mong con tôi khỏe lại, dù con tôi có thế nào nhưng người kia gây tai nạn mà cố tình như thế là sai rồi…", bà Lan chia sẻ.

Mẹ của nạn nhân bị xe bán tải kéo lê: Nhà có một mẹ một con, khi đi Đạt không mang theo điện thoại và giấy tờ nên tôi cứ chờ cả đêm - Ảnh 6.

Chiếc xe máy bị văng ra hiện trường tại khu Hoàng Cầu

Mẹ của nạn nhân bị xe bán tải kéo lê: Nhà có một mẹ một con, khi đi Đạt không mang theo điện thoại và giấy tờ nên tôi cứ chờ cả đêm - Ảnh 7.

Sau khi nghỉ ngơi, bà Lan lại trở về trước phòng cấp cứu, bà cho biết sẽ ngồi tại đây chờ tin về sức khỏe con trai

Liên quan đến tình hình sức khỏe bệnh nhân trên, ngay trong sáng cùng ngày nạn nhân vừa trải qua ca phẫu thuật tại Khoa cấp cứu ngoại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội khi chấn thương nặng vùng cột sống, tay, chân...

Vào lúc 16h cùng ngày, bác sĩ Phạm Xuân Thắng - Khoa hồi sức Cấp cứu ngoại - BV Xanh Pôn đã thông tin với báo chí, tình trạng nạn nhân Đạt hiện đang thở máy có an thần, đồng tử 2 bên đều, bụng mềm, không chướng, lồng ngực, khung chậu vững. Chân tay không thấy có dấu hiệu gãy xương. Bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương hàm mặt, gãy xương hàm trên và xương hàm dưới.

Trước đó, vào khoảng 23h, ngày 11/4, tại nút giao thông Ô Chợ Dừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Người đàn ông điều khiển xe ô tô loại bán tải 5 chỗ, nhãn hiệu Madza (mang BKS 29C - 817.27) đã đánh lái và tăng tốc đâm vào một nam thanh niên đi xe máy (mang biển kiểm soát do Công an tỉnh Quảng Ninh cấp).

Sau đó, xe ô tô tăng ga bỏ chạy, nạn nhân bị kéo lê đến Xã Đàn thì văng ra, còn xe máy đến khu Hoàng Cầu mới văng ra. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô vẫn tiếp tục bỏ chạy cho đến địa bàn phường Nhân Chính thì bị nổ lốp nên mới chịu dừng lại và bị nhiều người dân vây đánh.

Vụ việc đang được Công an các quận Thanh Xuân và Đống Đa phối hợp làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Theo Thời đại


tai nạn giao thông

tài xế

kéo lê nạn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.