Xe cẩu phục vụ đám cưới đâm đổ tường, 3 người chết thảm

Tài xế bất cẩn đã khiến xe tải cẩu đâm sập cổng trung tâm văn hóa huyện Yên Thành (Nghệ An) chiều 5/3. Vụ tai nạn khiến 3 người trong cabin tử vong, trong đó có một bé trai 3 tuổi.

Tài xế bất cẩn đã khiến xe tải cẩu đâm sập cổng trung tâm văn hóa huyện Yên Thành (Nghệ An) chiều 5/3. Vụ tai nạn khiến 3 người trong cabin tử vong, trong đó có một bé trai 3 tuổi.

Khoảng 14h ngày 5/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại trung tâm văn hóa huyện Yên Thành. Thời điểm trên, chiếc xe tải cẩu chở bàn, ghế vào trung tâm văn hóa để tổ chức đám cưới cho một hộ dân. Khi quay ra, do tài xế quên hạ tay nâng, cần cẩu đã va vào cổng khiến khối bê tông đổ sập xuống đè lên cabin chiếc xe.
Lúc này trên xe có 3 người, trong đó 2 người là cha con, tất cả đều bị bê tông đè bẹp, tử vong tại chỗ.
Đại tá Lê Xuân Điệp, trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường.
“Phía gia đình đã đến nhận diện các nạn nhân”, ông Điệp cho biết thêm.
Công an đã điều 2 máy cẩu và lực lượng cứu hộ đến hiện trường, dùng xà beng mở cửa cabin đưa được xác 3 nạn nhân ra. Chiếc xe tải nát bét sau khi bị tấm bê tông đè sập.
Danh tính các nạn nhân tử vong gồm hai cha con Đinh Văn Năng (34 tuổi), Đinh Văn Đức (3 tuổi) và Đinh Văn Việt (23 tuổi), đều trú tại xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, Nghệ An.
Người nhà nhận thi thể nạn nhân đưa về mai táng.
Đến 16h chiều 5/3, hàng trăm người dân vẫn đang theo dõi lực lượng chức năng đưa chiếc xe gặp nạn ra khỏi hiện trường. Ông Phạm Huy Hải - Chánh văn phòng HĐND,UBND huyện Yên Thành cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người chết, UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên hỗ trợ ban đầu 2 triệu đồng/người tử vong.
Dù lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, nhưng vẫn có rất đông người tới theo dõi quá trình cứu hộ.
20h, hiện trường vẫn là đống ngổn ngang, công tác cứu hộ đã tạm dừng. Xe cẩu bị đè bẹp vẫn chưa được di dời. Cơ quan chức năng bước đầu xác định, cần cẩu không hạ là nguyên nhân làm sập cổng trung tâm văn hóa huyện dẫn tới tai nạn thảm khốc.
Cabin xe bị tấm bê tông đè bẹp rúm hoàn toàn.
Trụ cổng không được thi công kiên cố, lõi không có thép là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc cổng bị đổ sau va chạm.

Theo Zing


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.