Xe tải “đại náo” vòng xuyến, 1 người chết, 3 người bị thương

Một phụ nữ chết tại chỗ và 3 người khác bị thương trong một sự cố giao thông do xe tải gây ra vào sáng 20/4 tại khu vực vòng xoay An Sương, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

  Một phụ nữ chết tại chỗ và 3 người khác bị thương trong một sự cố giao thông do xe tải gây ra vào sáng 20/4 tại khu vực vòng xoay An Sương, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn sáng 20/4 khiến 4 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn sáng 20/4 khiến 4 người thương vong

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe tải BKS 54L - 8780 do tài xế Nguyễn Hưng Đạt (26 tuổi, quận 8) lưu thông trên Quốc Lộ 1A hướng từ  ngã tư Bà Điểm về cầu vượt Quang Trung. Khi đến địa điểm trên thì thì bất ngờ mất lái lao tự do về phía trước tông liên tiếp vào 3 xe máy.

Trong đó, chiếc xe tay ga do chị Nguyễn Thị Hiệp (38 tuổi, ngụ quận 12) bị xe tải cuốn vào gầm. Bị kéo đi gần 30m chị Hiệp tử vong ngay tại chỗ. Một người đàn ông khác cũng bị bánh xe tải cán ngang chân, chấn thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch. May mắn, xe máy do hai phụ nữ điều khiển cũng bị xe tải tông trúng văng ra ngoài, cả hai người chỉ bị thương nhẹ, sau đó đã tự rời khỏi hiện trường.

Rất đông người thân của nạn nhân thiệt mạng đã tìm đến hiện trường gào khóc thảm thiết. Trong tiếng khóc nghẹn ngào, chồng của chị Hiệp cho biết, anh vừa ăn sáng cùng vợ xong, khi chị Hiệp đi được vài phút thì gặp tai nạn thương tâm.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Đạt rời khỏi hiện trường đến cơ quan công an trình diện. Theo khai báo của tài xế này, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên là do chiếc xe tải bị mất thắng khiến anh không thể làm chủ tay lái.

Đội xử lí tai nạn công an quận 12 có mặt để khám nghiệm, lập hồ sơ vụ việc. Tại hiện trường, hai chiếc máy nằm trên mặt đường trong tình trạng hư hỏng, vỡ vụn. Chị Hiệp bị kẹt lại ngay dưới bánh trước xe tải và cách hiện trường va chạm ban đầu gần 30m. Do tai nạn xảy ra ngay vòng xoay An Sương nên giao thông qua khu vực này gặp khá nhiều khó khăn. Đến 10h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi.

Xe cứu thương chuyển xác nạn nhân đi khỏi hiện trường
Xe cứu thương chuyển xác nạn nhân đi khỏi hiện trường

Trong một diễn biến khác, công an quận Bình Tân đang điều tra cái chết của anh Trần Lèn Cại (20 tuổi, quê Sóc Trăng) ghi liên quan đến một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 19/4 tại giao lộ giữa đường số 5 với đường số 6 thuộc phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân).

Theo điều tra ban đầu, khi anh Cại điều khiển xe máy BKS: 64K3 – 8694 theo hướng từ đường số 7 đi đến đường số 1, khi đến giao lộ trên thì bất ngờ một chiếc xe ben chưa rõ biển số lưu thông hướng từ đường số 4 đến đường Vành Đai Trong làm anh Cại chết tại chỗ. Dù liên quan đến vụ tai nạn nhưng tài xế xe ben đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng đang làm rõ các vụ tai nạn.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.