Xe tải đâm ôtô khách, 12 người nhập viện

Chiều 95, ôtô kháchchở hơn 20 người từ miền Tây về TP HCM, khi tới đường Nguyễn Văn Linh (huyệnBình Chánh) đã bị xe tải 15 tấn đâm thẳng vào hông.

Chiều 9/5, ôtôkhách chở hơn 20 người từ miền Tây về TP HCM, khi tới đường Nguyễn Văn Linh(huyện Bình Chánh) đã bị xe tải 15 tấn đâm thẳng vào hông.

Xe tải đâm ôtô khách, 12 người nhập viện
Xe khách bị tông lật ngang. Ảnh: An Nhơn

Khoảng16h, xe khách 29 chỗ chạy từ huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) về bến xemiền Tây (TP HCM) do tài xế Phạm Võ Thanh Phương (31 tuổi) lái. Trên xecó hơn 20 hành khách.

Đến nút giao thôngquốc lộ 1A - Nguyễn Văn Linh (Bình Chánh, TP HCM), xe khách chạy đường dưới cầuvượt bắt qua giao lộ. Vừa qua ngã tư, xe khách bị xe tải 15 tấn do do tài xếNguyễn Hoài Hận (27 tuổi, ngụ tỉnh Long An) chạy từ đường Nguyễn Văn Linh raquốc lộ 1A lao đến đâm thẳng vào hông.

Cú đâm mạnh khiếnxe khách xoay vòng, trượt dài hơn 10 m, tông vào xe máy của người xe ôm đậu gầnđấy rồi lật ngang. Hơn 10 hành khách trên xe cùng người đàn ông chạy xe ôm bịthương nặng được chuyển đi cấp cứu.

"Mọi người trên xenháo nhào la hét. Khi xe lật, những người bị thương nặng bất tỉnh, một số gượngdậy đập bể kính trước xe bò ra ngoài. Tài xế xe tải và mọi người xung quanh chạyđến cứu người bị nạn", một người dân tại đây kể.

Xe tải đâm ôtô khách, 12 người nhập viện
Sau khi bị xe tải đâm, ôtô khách đã trượt dài đâm vào xe máy của người đàn ông chạy xe ôm sau đó lật ngang. Ảnh: An Nhơn

Tại hiệntrường, ôtô khách bị lật ngang, bể kính xung quanh. Đồ đạc của hànhkhách trong xe nằm lăn lóc. Xe máy của người đàn ông chạy xe ôm nằm cáchđó vài mét hư hỏng phía đuôi. Xe tải bị móp đầu đậu dưới gầm cầu vượt.Ngã tư dưới cầu vượt Nguyễn Văn Linh không có đèn tín hiệu.

Bệnh viện đa khoahuyện Bình Chánh cho biết, ngay khi tai nạn xảy ra đã tiếp nhận 12 nạn nhân từvụ đâm xe ở nút giao lộ Nguyễn Văn Linh. Trong đó 3 ca nguy kịch có khả năng tửvong đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.