Xôn xao clip người đàn ông lăn lộn ra đường "ăn vạ" sau khi bị CSGT dừng xe vì vượt đèn đỏ

Sau khi chạy xe máy vượt đèn đỏ bị CSGT giữ lại lập biên bản, nam thanh niên lên tiếng xin tha nhưng không được nên đã lăn đùng ra giữa đường "ăn vạ".

Sau khi chạy xe máy vượt đèn đỏ bị CSGT giữ lại lập biên bản, nam thanh niên lên tiếng xin tha nhưng không được nên đã lăn đùng ra giữa đường "ăn vạ". Sự việc hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lăn lộn ra giữa đường "ăn vạ" trước sự chứng kiến của CSGT và người dân được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại ngã tư Thứa, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.         


Clip: Người đàn ông lăn lộn ra đường "ăn vạ" sau khi bị CSGT dừng xe vì vượt đèn đỏ. Nguồn: Facebook

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông ra sức lặn lộn trên đường rồi gào thét, nhất quyết không chịu đứng dậy. Một số đồng chí CSGT và người dân cùng nhau khiêng người đàn ông này vào lề đường tuy nhiên người này vẫn cứ vùng vẫy, lăn lộn giữa đường. 

Theo như chia sẻ của người đăng tải clip thì không hề có chuyện công an đánh người như nhiều người suy đoán mà người đàn ông này được cho là chạy xe vượt đèn đỏ nên đã bị CSGT giữ lại. Sau đó, người này có xin tha nhưng không được nên đã lăn đùng ra giữa đường để "ăn vạ". 

Xôn xao clip người đàn ông lăn lộn ra đường ăn vạ sau khi bị CSGT dừng xe vì vượt đèn đỏ - Ảnh 2.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động của người đàn ông trong sự việc trên. 

"Chẳng biết vi phạm lỗi nặng đến đâu, nhưng lăn ra đường "ăn vạ" như Chí Phèo vậy thì thật không chấp nhận được. Chưa kể đến phạm tội chống người thi hành công vụ, nhưng hành động như vậy sẽ gây cản trở giao thông", tài khoản A.G. chia sẻ. 

"Là đàn ông đã không chấp hành đúng luật giao thông thì phải chấp nhận bị phạt là đúng rồi. Vượt đèn đỏ nhỡ đâm vào người qua đường, gây tai nạn lúc đó còn "ăn vạ" như này được không", một bạn khác bức xúc.         

Theo Thời Đại

vượt đèn đỏ

CSGT

ăn vạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.