Xôn xao hình ảnh bé gái 8 tuổi đứng cạnh 'dì ghẻ' trước khi qua đời: Chân tay lộ nhiều vết bầm tím?

Một hình ảnh được cho là của bé gái 8 tuổi đứng cạnh 'dì ghẻ' trước khi từ vong đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ việc cháu N.T.V.A. (8 tuổi ngụ quận 1, TP.HCM) tử vong nghi do bị 'dì ghẻ' bạo hành đang gây xôn xao dư luận. Theo thông tin ban đầu, cháu A sống cùng bố ruột là ông Th (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) và vợ sắp cưới của bố là V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) trong một căn hộ tại phường 22, quận Bình Thạnh.

Xôn xao hình ảnh bé gái 8 tuổi đứng cạnh dì ghẻ trước khi qua đời: Chân tay lộ nhiều vết bầm tím?-1

Những vết bầm tím trên người cháu A ở thời điểm được đưa vào bệnh viện - Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Ngày 22/12, sau khi nhận được tin báo về việc cháu A tử vong trước khi đến bệnh viện, trên người có nhiều vết bầm tím nghi do bị đánh, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và mời những người có liên quan đến làm việc. Theo báo Người lao động, Công an đã mời bố của cháu bé là ông Th. và V.N.Q.Tr lên trụ sở làm việc. Tại đây, Tr  thừa nhận đã bạo hành cháu A. dẫn đến tử vong. 

Thông tin về vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận bàng hoàng, xót xa cho cháu A, đồng thời thể hiện sự phẫn nộ với hành vi bạo hành trẻ em của 'dì ghẻ'.

Xôn xao hình ảnh bé gái 8 tuổi đứng cạnh dì ghẻ trước khi qua đời: Chân tay lộ nhiều vết bầm tím?-2

Tấm bảng được cho là những công việc hàng ngày mà bé gái 8 tuổi phải làm...

Tối 26/12, nhiều thành viên mạng chia sẻ hình ảnh được cho là của bé gái 8 tuổi trước khi tử vong. Trong ảnh, bé gái đứng cạnh người được cho là 'dì ghẻ'. Tại đây, mọi người đang cùng nhau trang trí cây thông Noel, chuẩn bị cho lễ Giáng sinh. Nhiều người đau lòng khi nhìn thấy tay chân bé gái là những vết bầm tím nghi do bị đánh. 

Dù hiện tại, bức ảnh chưa được xác thực nhưng nhiều người vẫn đang chia sẻ và để lại rất nhiều bình luận bức xúc, phẫn nộ.

Xôn xao hình ảnh bé gái 8 tuổi đứng cạnh dì ghẻ trước khi qua đời: Chân tay lộ nhiều vết bầm tím?-3

Bức ảnh được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội...

Liên quan đến vụ việc đau lòng cháu A tử vong nghi do bị bạo hành, tờ Tuổi trẻ đăng tải, khi kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong. Cháu A được xác định tử vong trước khi vào bệnh viện.

Nguồn tin của tờ báo này cho biết: 'Tại nơi bé sinh sống, được cho là hiện trường gây ra cái chết thương tâm, cơ quan chức năng ghi nhận còn nhiều hình ảnh đau lòng như cây lau nhà đã bị gãy, trên đó có dính chùm tóc của bé. Ngoài ra còn có bảng danh sách dài ghi hàng loạt công việc hàng ngày cháu bé 8 tuổi phải làm…'. Đáng chú ý, hàng xóm của cháu A cho biết chiều 22/12, có người nghe tiếng cháu la hét, bị đánh và trước đó nhiều lần cũng nghe cháu bị hành hạ, đánh đập. 

Được biết, mẹ ruột của cháu A đã rất sốc khi nghe tin con gái qua đời. Hiện tại, gia đình đã lo xong hậu sự cho cháu và đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Vtc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-hinh-anh-be-gai-8-tuoi-cung-bo-va-di-ghe-truoc-khi-qua-doi-lo-nhieu-vet-bam-tim-o-tay-va-chan-av3002826.html

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.