Xót xa câu chuyện 'triệu phú tương lai' của 3 bà cháu bán vé số

Câu chuyện về 3 bà cháu là nghề kiếm "trăm triệu" đang khiến nhiều cư dân mạng thương cảm.

Câu chuyện về 3 bà cháu là nghề kiếm "trăm triệu" đang khiến nhiều cư dân mạng thương cảm.

Mới đây, một tài khoản facebook L.Q.G đã đăng tải một câu chuyện về "triệu phú tương lai" trong đó kể về hoàn cảnh đáng thương của 3 bà cháu.

Tài khoản này viết: "Triệu phú tương lai

Gái, 3 tháng tuổi, có anh trai 6 tuổi. Quê Thạnh Phú, Bến Tre. Mẹ đi đâu không rõ cách đây tháng trời.

Bà ngoại 65 tuổi, nhưng ơn trên, có được nghề lận lưng kiếm trăm triệu mỗi tháng. Ngoại đã kịp truyền nghề lại cho ku anh trai bé, cầm vé số lang thang nẻo khác ở Tân An. Ba bà cháu cùng ở trọ. Bà ngoại phải ẵm theo vì nhỏ quá, chưa thể gửi đâu được. Khi bà sắp sệ vai thì được một người mua vé số thương, tặng cho cái xe đẩy.
Bà độ thêm thành ra cái xe này, kéo cháu đi vòng vòng.

Gái múp míp, ba tháng đã biết thân dòng dõi ... triệu phú nên rất dễ tính, nghe ai hớ hớ mấy tiếng là cười. Thương gì đâu.

Giám đốc Nguyen Duong Trung Hieu thấy bé, thương, mua giúp bà ngoại hết vé số để đưa bé về sớm kẻo nắng. Xong ku Hiếu ngồi thất thần.

Bà ngoại bé, cứ chực khóc trong cảm giác bị người chung quanh nhìn với ánh mắt lợi dụng cháu. Bán xong cảm ơn vội rồi đi nhanh.

Chắc ba năm nữa, lại có một bé gái đen nhẻm, lang thang, tháng kiếm trăm triệu..."

Bài chia sẻ đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Câu chuyện về vòng luẩn quẩn đói nghèo của 3 bà cháu với nghề "kiếm trăm triệu mỗi tháng" đã khiến nhiều cư dân mạng xót xa thương cảm. Ngay khi được đăng tải, nó đã thu hút nhiều lượt like và chia sẻ. Đa số đều tỏ ra đau lòng trước tình cảnh của bé. Nhiều người còn tỏ ý muốn giúp đỡ hoàn cảnh này.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên án người mẹ và cho rằng bà mẹ này vô trách nhiệm khi bỏ những đứa con lại cho người bà già yếu bệnh tật,

Hiện, chia sẻ này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo Phununews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.