Cưỡng không nổi trước sức hút của croptop khoe eo cùng sao Việt hè này!

Hè đến cũng là lúc những thiết kế quần áo thời thượng ngập tràn sắc màu và kiểu dáng tối giản bậc nhất lên ngôi

Hè đến cũng là lúc những thiết kế quần áo thời thượng ngập tràn sắc màu và kiểu dáng tối giản bậc nhất lên ngôi. Hè này, cập nhật cùng sao Việt những cách biến hóa "sang - xịn - mịn" với crop top thôi nào!

Những mẫu áo crop top vừa kín vừa hở không chỉ mang lại cho người mặc phong cách năng động, phóng khoáng mà còn đầy nữ tính, đáng yêu.

Được mệnh danh là item "đáng mặc nhất" mỗi khi gió mùa hạ oi ả kéo đến chỉ sau quần short, còn chần chừ gì mà không tự tin khoe ngay vòng eo thon và nét trẻ trung cùng sao Việt nào!

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 1

Sắc đỏ quyền lực bỗng được làm dịu đi bằng thiết kế áo crop top đầy quyến rũ đã mang đến cho Hoàng Thùy một vẻ ngoài cuốn hút đầy mê hoặc. Với lợi thế thân hình siêu mẫu, mẫu croptop khoét sâu vừa khoe khéo vòng ngực gợi cảm lại giúp người đẹp phô bày vòng eo thon thả.

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 2

Diện thiết kế crop top hai dây sành điệu mang chất liệu nhung sang chảnh kết hợp cùng jeans kẻ sọc lạ mắt, Angela Phương Trinh luôn biết cách để trở nên nổi bật trong mọi shoot hình. Bộ cánh còn là sự mix match thú vị của nhiều món phụ kiện ánh bạc và tông đen.

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 3

Mẫu crop top thắt dây có vẻ ngoài khá hầm hố này chính là sự lựa chọn của Tóc Tiên cho set đồ dạo phố. Để tăng thêm hương vị mùa hè, giọng ca "Em không là duy nhất" đã ưu ái mẫu quần suông với họa tiết hoa lá mang tông xanh ngọc mát mắt đi kèm cây đồ nổi bật này.

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 4

Phong cách menswear đậm chất cá tính và phóng khoáng nay đã được "nâng cấp" với mẫu crop top ren cực sành điệu. Ngoài ra, mẫu phụ kiện dây chuyền bản to cũng được chân dài Thanh Hằng tận dụng triệt để nhằm tăng thêm điểm nhấn ấn tượng cho cây đồ.

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 5

Quần kẻ sọc thời thượng + bomber trắng cá tính + crop top đen quyến rũ vừa vặn trở thành một tổng thể quá đỗi cuốn hút khiến bạn chẳng thể rời mắt khỏi Hoàng Thùy Linh. 

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 6

Nếu như Hương Giang đã quá ưu ái màu đỏ trong hầu hết các set đồ của mình thì chắc chắn nàng Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 cũng nên để ý đến các tông màu trung tính nghiêng phần xám này trong thời gian tới. Trong bộ cánh phối kết nhiều món đồ lại chẳng gây rối mắt, mẫu crop top xám tuy đơn giản nhưng lại là điểm nhấn đáng để mắt.

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 7

Nữ thần Jun Vũ chưa bao giờ thôi khiến người hâm mộ thất vọng trong khoản thời trang của mình. Khoác lên mình mẫu crop top trắng gợi cảm tôn vòng 1 cùng chân váy dài ôm sát xẻ tà, "Tuyết Anh" của Tháng năm rực rỡ có "đốn gục" trái tim bạn?

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 8

Sự kết hợp giữa crop top không dây và quần ống suông hoàn toàn mang đến vẻ ngoài thanh lịch và gợi cảm cho Bảo Anh. 

cuong khong noi truoc suc hut cua croptop khoe eo cung sao viet he nay! - 9

Sở hữu đôi chân dài đáng ghen tị cùng một vòng eo săn chắc quá đỗi chuẩn, không có lý do gì mà Thiều Bảo Trâm lại từ chối một item "quyền năng" như crop top để khoe body.

Theo Khám phá


thời trang

mỹ nhân Việt

sao Việt

áo crop top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.